Dự án ghế hội trường tại nhà thi đấu Cầu Giấy

Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã thi công hoàn thiện dự án ghế rạp chiếu phim tại nhà thi đấu Cầu Giấy. Ghế ngồi sẽ phục vụ chỗ ngồi cho các vị khách đặc biệt, có tầm ảnh hưởng của các cuộc thi đấu thể thao.

Tại dự án, chúng tôi đã đảm nhiệm hai hạng mục quan trọng đó là cung cấp và lắp đặt thi công dự án hội trường. Chủ dự án đã đầu tư 80 ghế hội trường, chỉ trong vòng một ngày, chúng tôi đã hoàn thành khâu lắp đặt.

Hãy cùng điểm lại những dấu ấn của dự án trong bài viết này nhé.

Tổng quan dự án hội trường

  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại nhà thi đấu Cầu Giấy
  • Vị trí địa lý thực hiện: Số 35 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Model ghế: Ghế hội trường EVO1101
  • Số lượng: 80 ghế ngồi
  • Thời gian lắp đặt hoàn thiện: 1 Ngày

"

Tại sao chủ đầu tư chọn nội thất GSC Việt Nam là đơn vị thi công dự án?

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất

Đến năm 2023, nội thất GSC Việt Nam đã tròn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất hội trường (bàn ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim). Xuyên suốt quá trình hoạt động, khách hàng của GSC Việt Nam được cung cấp những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. điển hình là: Nội thất Hòa Phát, Xuân Hòa, Nội thất 190, Hongji (Trung Quốc), Hanyoo (Hàn Quốc), Kotobuki (Nhật Bản), Ferco Seating (Malaysia),..

Sự thu hút của GSC Việt Nam còn đến từ showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc. Nơi khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm miễn phí sản phẩm được nhân viên kinh doanh tư vấn tận tâm và công ty luôn niềm nở chào đón khách hàng.

GSC Việt Nam thi công hơn 500 dự án hội trường

Hành trình để trúng thầu và đạt được những dự án từ các chủ đầu tư là một quá trình dài mà nội thất GSC Việt Nam đã trải qua. Công ty nói chung và đội ngũ thợ lắp đặt nói riêng đã “trinh chiến” ở những dự án từ quy mô 100 ghế lên đến hơn 1000 ghế ngồi từ dự án trong nước đến dự án quốc tế.

Cụ thể, những dự án nổi bật khiến GSC Việt Nam tự hào phải kể đến là: Dự án hội trường tại Đại học HUTECH số lượng 1032 ghế; Dự án lắp đặt 900 ghế hội trường cho trường quốc tế The Dewey Schools; Thi công dự án 825 ghế cho tại nhà hát Opera House – Đà Lạt; Dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin,…

>>Xem thêm: Dự án ghế hội trường do GSC Việt Nam thi công

Hầu hết, các dự án phòng hội trường của UBND, trung tâm văn hóa các tỉnh trên cả nước đều do GSC Việt Nam thực hiện.

Đặc quyền của khách hàng

Khách hàng được miễn phí 100% chi phí tư vấn, khảo sát đo đạc mặt bằng, lên ý tưởng giải pháp thiết kế và bố trí nội thất hội trường. Khách hàng được tùy chọn màu vải ghế theo yêu cầu. Chúng tôi có hệ thống bảng màu đa dạng, sản phẩm sản xuất ra sẽ có màu giống với mã màu mà khách hàng đã chọn.

Giới thiệu ghế hội trường EVO1101

Thông tin về ghế hội trường EVO1101

Trước khi đi vào thi công hội trường. Phía bên nội thất GSC Việt Nam đã có những buổi thương thảo với chủ đầu tư về loại ghế đưa vào sử dụng trong hội trường.

Họ yêu cầu sử dụng loại ghế được thiết kế đơn giản, không có bàn viết vì chức năng chủ yếu là theo dõi các trận đấu thể thao. Sau khi thấu hiểu khách hàng, bộ phận kinh doanh đã tư vấn tận tâm cho khách hàng, cuối cùng chủ đầu tư đã chốt mẫu ghế hội trường EVO1101.

Ghế hội trường EVO1101 được sản xuất ở đâu?

Ghế hội trường EVO1101 thuộc thương hiệu EVOSeating của Nội Thất EVO và được sản xuất tại Việt Nam, tự hào mang nhãn dán “made in Vietnam” và đạt chứng nhận ISO 9001:2015.
Tính đến nay, Nội Thất EVO là nhà sản xuất ghế hội trường và ghế rạp chiếu phim hàng đầu ở Việt Nam. Trong đó, hơn 500 dự án hội trường đã sử dụng sản phẩm của EVOSeating.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 width=
  • Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
  • Đệm tựa làm bằng mút xốp bọc vải, may các đường may trang trí, màu theo chỉ định.
  • Cốt đệm bằng gỗ dán định hình bao phủ vải ni lông chống bụi.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên, vách ốp gỗ bọc vải.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.

Quá trình thi công dự án

Bởi đây là loại ghế nhằm phục vụ chỗ ngồi cho các vị khách mời quan trọng của sự kiện nên được lắp đặt tại vị trí trung tâm có thể nhìn bao quát cả sân thi đấu. Cụ thể, đội ngũ GSC Việt Nam đã lắp đặt tại nơi giao nhau của hai cầu thang và gần cửa ra vào nhà thi đấu. Dự án được đội ngũ thợ lắp đặt của chúng tôi thi công chưa trong vòng một ngày.

Hình ảnh hội trường

"

"

"

Trên đây lànhững thông tin và hình ảnh hội trường tại nhà thi đấu Cầu Giấy. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

Chỉ mục