Cận cảnh dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin

Trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin (viết tắt là LFAY) thuộc quản lý của Cơ quan Giáo dục Pháp. Trường LFAY đào tạo độ tuổi từ mầm non đến THPT (3 đến 18 tuổi) và áp dụng chương trình giảng dạy của Pháp.

 width=

Ngoài phòng học trên lớp, nhà đa năng của trường cũng được sử dụng trong các hoạt động học và chơi của nhà trường, tạo cho các em một môi trường học tập tốt nhất. Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã hoàn thiện dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin. Đây là dự án có quy mô lớn và khác với các loại ghế truyền thống ở những dự án trước đây của chúng tôi.

Thông tin dự án

Tên dự án: Dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin

Địa chỉ: 44 P. Gia Thượng, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Model: Ghế hội trường đa năng Hàn Quốc

Xuất xứ: Nhập khẩu Hàn Quốc

Thi công: GSC Việt Nam.

Ghế hội trường đa năng có công nghệ đặc biệt đó là cho phép người dùng điều khiển chuyển động ra/vào chỉ trong thời gian 2 phút.

Ghế đa năng giúp tối ưu hóa diện tích, linh hoạt trong việc mở rộng mặt bằng đáp ứng cho nhà thi đấu đa năng, trường quay của đài truyền hình,…

Hình ảnh dự án:

Theo mong muốn từ phía nhà trường, chúng tôi bố trí hệ thống ghế ngồi thành 3 hàng để tạo nên không gian hội trường đa năng cân đối.

 width=

Đây là trường học duy nhất tại Việt Nam được trang bị hệ thống ghế ngồi hiện đại như thế này.

  width=

Hệ thống ghế ngồi hiện đại, nâng tầm đẳng cấp của một trường Quốc Tế.

  width=

Dự án được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và năng lực thi công của GSC Việt Nam

  width=

GSC Việt Nam đơn vị cung cấp và thi công dự án hội trường hàng đầu Việt Nam

Sự tối ưu về công năng, hiện đại trong thiết kế phòng đa năng của trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin lên một tầm cao mới. Sau khi bàn giao hoàn thiện cho bên chủ đầu tư, nội thất GSC Việt Nam đã nhận được sự đánh giá cao của bên chủ đầu tư về năng lực thi công dự án hội trường và sản phẩm ghế hội trường đa năng.

Trải qua thời gian dài để tích lũy kinh nghiệm, trau dồi chuyên môn, từng bước đánh bật được những đối thủ nặng ký. GSC đón nhận dự án với quy mô lớn, độ khó cao và chỉ có duy nhất ở Việt Nam. Điều đó chứng minh cho năng lực, tầm cỡ, tài nguyên và đẳng cấp của chúng tôi.

Mọi nhu cầu về thiết kế, thi công, lắp đặt của quý khách hàng đều được giải quyết nếu các bạn nhấc máy lên và gọi đến hotline:   024.62.811.855 của chúng tôi. Được phục vụ quý khách và vinh dự của chúng tôi.

Chỉ mục