Thi công lắp đặt hội trường cho Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM

Gần đây, GSC Việt Nam đã thi công lắp đặt nội thất hội trường cho Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH). Dự án có nhiều hạng mục với những yêu cầu khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ, tuy nhiên điều này cũng không làm khó được chúng tôi. Chinh phục những dự án ‘’khó nhằn’’ được GSC Việt Nam xem là những cơ hội quý giá để trau dồi và hoàn thiện mình hơn.

HUTECH là ngôi trường có sứ mệnh đào tạo các ngành học như: điện tử, tự động hóa, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, năng lượng, vật liệu…Mỗi năm có rất nhiều sinh viên đăng ký tham gia học tập tại trường, vì thế nhà trường đã đầu tư các trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất phục vụ quá trình đào tạo.

 width=

Những hạng mục GSC Việt Nam đã thi công và thiết kế cho hội trường Trường Đại học Hutech:

+ Bàn hội trường + Phông rèm, thảm trải sàn và nhiều vật dụng trang trí nội thất kèm theo.

+ Ghế hội trường EVO6601

Hình ảnh thực tế tại hội trường Trường ĐH Hutech

 width=

Dự án trong quá trình thi công

 width=

Hình ảnh ghế hội trường EVO6601

 width=

Hình ảnh bàn hội trường

 width=

Hình ảnh phía sân khấu hội trường có bục phát biểu, tượng bác, rèm trang trí

 width=

Công trình khi hoàn thiện và được đưa vào sử dụng

Sự thành công tốt đẹp của dự án thiết kế hội trường cho Trường Đại học HUTECH đã đóng góp thêm một chiến công vào bảng thành tích ngày càng dày của GSC Việt Nam. Điều đó đã khẳng định chất lượng, độ phủ sóng và cái tầm của thương hiệu. Gọi cho chúng theo số Hotline để được tư vấn hoặc khi bạn có nhu cầu triển khai dự án thiết kế thi công nội thất.

Chỉ mục