3 Gợi ý thiết kế trần nhà đẳng cấp cho bạn

Thông thường nhiều gia chủ thường quá tập trung vào việc hoàn thiện nội thất mà quên mất vị trí trần nhà, nơi cũng hội tụ rất nhiều nét thẩm mỹ và vẻ đẹp của không gian. Cùng xem ngay 3 gợi ý thiết kế trần nhà trên đây để làm mới không gian nhà bạn nhé !

Trần nhà phong cách cổ điển

Ở Việt Nam, phong cách hoàng gia châu Âu vẫn rất được ưa chuộng nhờ sự sang trọng, đẳng cấp của nó. Với những căn nhà theo phong cách này, chắc chắn bạn không thể để trần nhà trắng trơn như thông thường, bởi sự đối lập sẽ khiến thiết kế nhà mất điểm. Thiết kế trần theo phong cách cổ điển sẽ thường sử dụng đèn chùm pha lê lớn, cầu kì, cùng những chi tiết điêu khắc trên tường thạch cao, tạo nên sự hòa hợp với nội thất. 

3 Gợi ý thiết kế trần nhà đẳng cấp cho bạn

Trần nhà thạch cao dạng sọc

Loại trần thạch cao chìm với bề mặt trần phẳng rất được ưa chuộng do khả năng tạo điểm nhấn khi đi chung với màu sắc của các vật dụng trang trí. Có khá nhiều mẫu trần chìm độc đáo, sáng tạo mà bạn có thể thử nghiệm như mẫu trần chìm 1 màu, trần chìm kẻ sọc dọc, trần vòm cổ điển.

Trần nhà dạng sọc sẽ mở rộng không gian cho những căn phòng kém diện tích, cùng với những màu sắc riêng biệt sẽ đại diện cho cá tính của từng khu vực chức năng và sở thích từng thành viên trong gia đình. Nếu cặp đôi trắng – đen đem đến sự trung tính, mạnh mẽ thì màu san hô, hồng, pastel.. lại thể hiện phong cách trẻ trung, vui tươi, lãng mạn. Xem ngay bàn văn phòng giá sốc !

3 Gợi ý thiết kế trần nhà đẳng cấp cho bạn

Trần nhà với đèn chiều sáng

Không chỉ dừng lại ở hệ thống đèn âm trần hay những chiếc đèn độc đáo, bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo với thiết kế trần nhà bằng cách kết nối với tường. Những dải sáng được lắp đặt xuyên suốt trần và tường nhà ở phòng khách này giúp căn phòng luôn sáng sủa và thu hút dù không sử dụng quá nhiều đồ trang trí cầu kì. 

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về nội thất văn phòng và nội thất hội trường nhé !

Chỉ mục