​​Vật liệu laminate là gì? Tấm laminate có tốt không?

Ngày nay vật liệu laminate được ứng dụng nhiều trong nội thất để sản xuất ra các loại bàn ghế, tủ văn phòng, sàn gỗ với nhiều ưu điểm vượt tội về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Vật liệu laminate là gì?

Vật liệu laminate hay chúng ta vẫn quen gọi là “Formica”, có tên khoa học là High-pressure laminate (HPL), là vật liệu bề mặt có khả năng chịu nước, chịu lửa, đa dạng về màu sắc vân hoa với nhiều tính năng ưu việt, chuyên được sử dụng để trang trí bề mặt thay thế gỗ tự nhiên trong lĩnh vực nội thất, đồ gỗ gia dụng như kệ tủ, bàn ghế, vách ngăn, tường ốp, sàn gỗ…

Vật liệu gỗ công nghiệp được ứng dụng phổ biến ở các căn hộ cao cấp do là đặc điểm đẹp, dễ thiết kế, hiện đại, xanh, sạch, thân thiện và bảo vệ môi trường. Đó là những ưu điểm hơn hẳn so với gỗ tự nhiên. Laminate đang mở ra nhiều khả năng ứng dụng đầy mê hoặc và đáng ngạc nhiên cho công nghiệp đồ gỗ và trang trí nội thất.

Vật liệu laminate là gì? vật liệu laminate có tốt không?

Tấm laminate có tốt không?

Câu trả lời là”có “, vì thế mà chúng được ứng dụng để kết hợp với rất nhiều sản phẩm nội thất hiện nay. Bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

– Laminate hơn hẳn các loại vật liệu bề mặt khác bởi các tính năng vượt trội như: chịu xước, chịu va đập, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, chịu tàn thuốc, chịu nước, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện…

– Màu sắc phong phú, đồng đều, bề mặt đa dạng.

– Có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng của đồ nội thất.

– Chịu lực cao, chịu trầy xước cao

– Chịu nhiệt độ cao, chịu nước, dễ lau chùi, chống mối mọt và hóa chất

– Có độ bền hàng chục năm.

Vật liệu laminate là gì? vật liệu laminate có tốt không?

Tấm laminate dùng làm gì:

Nhờ đặc tính chịu nước, chịu lực mà tấm Laminate được ứng dụng làm tủ bếp, lát sàn nhà, tấp ốp tường… để đa dạng mẫu mã kiểu dáng mà được làm theo các kiểu vân giả đá, vân gỗ..

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về nội thất văn phòng nhé!

Chỉ mục