Bàn ăn gấp kiểu Nhật có gì đặc biệt?

Những món đồ nội thất công nghiệp đến từ xứ sở hoa anh đào luôn làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nhất. Vậy bàn ăn gấp kiểu Nhật có gì đặc biệt, mời bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thiết kế tinh tế

Những mẫu bàn ăn gấp này mặc dù có diện tích khiêm tốn những không vì thế mà mất đi sự tiện dụng, thực hiện đầy đủ chức năng của mình mà còn hết sức đẹp mắt, tạo thành điểm nhấn cho căn phòng, không ít người thích thú khi nhìn thấy những chiếc bàn ăn thông minh này.

Giá thành thấp

Với những chiếc bàn ăn gấp, mặt bàn thường được làm từ gỗ công nghiệp, ghế và các chân bàn được làm bằng inox nhẹ và tốn ít nguyên liệu. Chính vì thế, giá thành của bàn ăn gấp tương đối thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Bàn ăn gấp kiểu Nhật có gì đặc biệt ?

Đa công năng

Có thể nói, mục đích sử dụng bàn rất đa dạng có thể làm bàn ăn, bàn làm việc, hay bàn vẽ cho bé, bàn học, hay bàn uống nước phòng khách…Đối với các cửa hàng như quán ăn, quán lẩu, quán nhậu, quán trà sữa, quán cà phê. Bàn ăn Nhật có kích thước nhỏ, phù hợp với nhóm từ 2 đến 5 người và không hề tốn diện tích, dễ di chuyển, xếp gọn hay ghép bàn khi cần tổ chức sự kiện,…Ngoài ra khi sử dụng bàn ăn Nhật có thể kết hợp cùng với trang trí để tạo nên những góc thư giãn ngộ nghĩnh, thú vị vì có thể vẽ trang trí, hay giấy dán tường,… Không gian được thiết kế như vậy sẽ thu hút cả trẻ con lẫn các bạn thanh niên.

Bàn ăn gấp kiểu Nhật có gì đặc biệt ?

Dễ dàng di chuyển

Nhỏ, nhẹ, có thể dễ dàng gấp lại nên bàn ăn gấp cũng thường được di chuyển nhiều chỗ khác nhau. Từ phòng ăn ra phòng khách, từ nhà ra sân hay thậm chí là lên sân thượng cho những mục đích đặc biệt.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024 62 811 855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về bàn ghế phòng ăn của gia đình bạn nhé!

Chỉ mục