3 mẫu ghế ngồi học cho trẻ em được các mẹ tin dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế ngồi học cho bé kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Để giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa chọn bé GSC Việt nam xin giới thiệu 3 mẫu ghế ngồi học trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ghế xoay trẻ em

Để tăng hứng thú học tập cho bé mẹ nên chọn những mẫu bàn ghế mẫu giáo có hình dạng ngộ nghĩnh và đáng yêu như: doraemon, chú mèo, chú gấu. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và giá thành phải chăng. Ghế có tính năng vượt trội đó là thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển, cụm chân ghế có bộ piston có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi học cho bé yêu. Một điểm mạnh của mẫu ghế này nữa là kiểu dáng bắt mắt và phần tựa lưng ghế có hình con vật đáng yêu, màu cam sống động, đánh trúng tâm lí và ở thích của trẻ.

3 mẫu ghế ngồi học cho trẻ em được các mẹ tin dùng

Ghế điều chỉnh độ cao trẻ em

Ghế điều chỉnh độ cao với tính năng điều chỉnh độ cao thông minh cho bé giúp bé có tư thế ngồi thoải mái và đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Ghế quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng đến hệ xương và thị giác, khiến các con luôn phải gò mình để phù hợp với bàn ghế, điều này luôn tạo cảm giác không thoải mái khi ngồi học. Để tiết kiệm chi phí phụ huynh nên chọn các kiểu ghế điều chỉnh được độ cao thấp phù hợp với từng bé.

3 mẫu ghế ngồi học cho trẻ em được các mẹ tin dùng

Ghế trẻ em có đệm

Những mẫu ghế trẻ em đệm bọc PVC luôn thu hút các bé không chỉ bởi độ êm ái lý tưởng mà còn bởi thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu rất phù hợp với lứa tuổi. Chiếc ghế mô phỏng các nhân vật hoạt hình quen thuộc, rất xinh xắn mà các bé vẫn thường xuyên tiếp xúc và chắc chắn từng mơ ước được sở hữu những món đồ có hình dáng như vậy. Đây cũng là điểm giúp cho những giờ học của bé nhà bạn thêm thú vị hơn. Tham khảo thêm các mẫu nội thất trường học

3 mẫu ghế ngồi học cho trẻ em được các mẹ tin dùng

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024 62 811 855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Chỉ mục