5 cách biến tấu rèm cửa cho văn phòng luôn tươi mới!

5 cách biến tấu rèm cửa cho văn phòng luôn tươi mới! Cùng với những món đồ nội thất trang trí khác, chỉ với những bí quyết nho nhỏ với rèm cửa sẽ giúp văn phòng của bạn thêm tươi mới và hiện đại hơn rất nhiều. hãy cùng GSC Việt Nam đi khám phá nhé!

Thay đổi thế rèm cũ trong văn phòng

Rèm cửa vẫn là giải pháp hữu hiệu cho hệ thống cửa sổ trong văn phòng. Ngoài tác dụng chắn nắng, rèm cửa còn có tác dụng trang trí, khiến không gian trở nên độc đáo và bắt mắt hơn. Một chiếc rèm cửa mới, thay thế cho hệ thống rèm cũ trong văn phòng sẽ giúp thay đổi không gian, khiến chúng trở nên thật hài hòa và ấn tượng. Hiện nay có rất nhiều rèm cửa được thiết kế với những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nên việc thay mới rèm cửa cũng giúp thay đổi không gian văn phòng, cho nhân viên thoải mái phát huy sáng tạo hơn. Doanh nghiệp bạn nên thay mới rèm cửa ít nhất 3 tháng một lần theo nhiều phong cách khác nhau để tạo sự khác biệt và cá tính riêng của doanh nghiệp.

rèm cửa văn phòng làm việc

Sử dụng chất liệu rèm cửa đặc biệt

Ngoài ra bạn có thể sử dụng chất liệu rèm cửa đặc biệt sang trọng như vải bóng để làm tăng tính thẩm mỹ cho rèm cửa văn phòng. Có thể thấy, gần đây việc sử dụng những chất liệu phủ bóng trở nên cực kỳ trong thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất văn phòng. Từ chất liệu phủ bóng, một loạt các họa tiết đầy màu sắc đã được thiết kế và in ấn để bạn sử dụng. Chất liệu này thì rất phù hợp để bạn sử dụng cho không gian cửa sổ, không gian tiếp khách,…

rèm cửa văn phòng làm việc

Sử dụng rèm cửa có họa tiết đặc biệt

Sử dụng rèm cửa có họa tiết đặc biệt cũng là cách để thay đổi văn phòng bạn ngay lập tức đó. Cùng với việc thay thế những hệ thống rèm trang trí mới thì việc sử dụng những mẫu hoa văn sáng tạo, thậm chí là phá cách cho không gian văn phòng cũng chí là một giải pháp hiệu quả để không gian trở nên mới mẻ và tinh tế hơn.

Sử dụng rèm cửa làm điểm nhấn cho không gian

Đây là một xu hướng được nhiều KTS sử dụng để thiết kế nội thất văn phòng trong năm 2017. Nếu bạn chưa từng nghe nói đến cách làm này thì bạn đã bỏ lỡ một giải pháp đơn giản mà hiệu quả để thay đổi phong cách cho không gian văn phòng của mình rồi đấy.

rèm cửa văn phòng làm việc

Sử dụng hệ rèm cửa với cách thiết kế sáng tạo và độc đáo

Những hệ rèm cửa độc và lạ luôn là điểm nhấn ấn tượng để tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng. Có lẽ, sẽ là một sơ xuất rất lớn nếu như bạn không áp dụng những hệ rèm cửa độc đáo này cho không gian nội thất văn phòng của mình.

Chỉ mục