Dự án nội thất văn phòng tại công ty TMS

Cuộc sống văn phòng đẹp như mơ với TMS thứ 2. Không gian văn phòng hiện đại, đẹp như mơ giữa lòng Hà Nội mới đây đã được khai trương và đi vào sử dụng. Đây là văn phòng TMS thứ 2 do GSC Việt Nam là đơn vị chính thức thiết kế, thi công. Dự án đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng và đội ngũ thiết kế viên của chúng tôi những ngày đầu năm.

Điểm đến cho thử thách lần này của GSC Việt Nam là thi công nội thất văn phòng tổng hợp công ty TMS. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi nhận được lời mời thiết kế, thi công dự án cho văn phòng công ty TMS mà cách đây không lâu GSC Việt Nam cũng vừa mới hoàn thành xong dự án cho văn phòng TMS thứ nhất tại TP. HCM và đã đạt được những thành công đáng mong đợi.

Thông tin và hình ảnh dự án

Bàn quầy lễ tân
Bàn quầy lễ tân

Trong quá trình mở rộng và hội nhập lần này, TMS cần một văn phòng hiện đại, rộng rãi phục vụ nhu cầu mở rộng của công việc, nhân sự. Công trình có yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ, thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại của chủ đầu tư. Tại dự án này, GSC Việt Nam cung cấp và thi công lắp đặt nội thất văn phòng tổng hợp bao gồm phòng chủ tịch. phòng họp, quầy lễ tân, phòng làm việc, phòng giải trí, phòng đợi khách khứa, phòng tiếp khách….với sản phẩm nội thất đẹp mắt mang lại một không gian văn phòng tươi mới cho cuộc sống văn phòng của nhân viên.

Bàn đôn và ghế văn phòng
Bàn đôn và ghế văn phòng

Địa chỉ của dự án được mở ra lần này tại Phạm Hùng – Hà Nội. Đây được xem như bước đột phá của TMS trong năm nay khi chú trọng xây dựng hình ảnh văn phòng để tạo ấn tượng với đối tác và khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng sau khi dự án hoàn thiện được chúng tôi ghi nhận lại.

Vách ngăn kính và thảm cỏ nhân tạo
Vách ngăn kính và thảm cỏ nhân tạo

Khi nhắc đến những mảng xanh trong thiết kế văn phòng ắt hẳn trong tâm trí của mỗi người đó phải là những thiết kế thật kì công, lớn lao nhưng chỉ với vài nhấn nhá thông minh trong ý tưởng thiết kế đã tạo nên một không gian TMS thật mát mẻ và trong lành. Một chi phí hời đáng đầu tư để biến cho nội thất văn phòng của công ty thành một môi trường hoàn hảo nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc và hiệu suất công việc cho nhân viên và quan trọng hơn là tạo ấn tượng sâu sắc với đối tác và khách hàng.

Nội thất bàn ghế văn phòng tại công ty TMS
Nội thất bàn ghế văn phòng tại công ty TMS

Môi trường công sở hiện đại đòi hỏi sự hợp tác, trao đổi và tương tác giữa cá nhân và làm việc theo nhóm. Chính vì thế không gian làm việc cũng cần phải linh hoạt hơn, mở hơn và phù hợp với sự năng động của những người làm việc trong đó. Không gian làm việc của TMS với thiết kế mở phù hợp với tính chất, ngành nghề của công ty hiện tại tạo cho nhân viên có cảm giác thoải mái khi làm việc và tương tác lẫn nhau tốt hơn.

Phòng nhỏ mini
Phòng nhỏ mini

Thiết kế văn phòng với những mẫu bàn ghế nhập khẩu đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Bàn ghế nhập khẩu luôn là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ công ty nào từ phòng làm việc nhân viên, phòng họp chung, phòng ăn đến phòng lãnh đạo. Mỗi không gian đều đòi hỏi những chất liệu nội thất khác nhau, đảm bảo sự sáng tạo, độc đáo mang lại những không gan hiện đại, sang trọng cho văn phòng. Lựa chọn bàn ghế nhập khẩu giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng của bạn một cách nhanh chóng nhất giống như văn phòng TMS.

Nội thất phòng giám đốc
Nội thất phòng giám đốc
Nội thất phòng họp
Nội thất phòng họp

Khi thi công thiết kế phòng họp cao cấp chúng tôi đã căn cứ vào độ rộng hẹp của không gian, sự hợp lý về mặt hình dáng để sắp xếp tạo hình, kích thước, số lượng chỗ ngồi của bàn hội nghị. Ngoài ra chúng tôi còn phải tính toán đến việc bố trí bàn ghế như thế nào để có không gian lưu thông bốn mặt xung quanh. Sau khi đã đo đạc và tính toán kĩ lưỡng các thông số, chúng tôi đã lựa chọn bàn họp hình oval và hình chữ nhật để thích hợp với với không gian và mục đích cuộc họp của Công ty TMS.

Nội thất phòng họp cao cấp
Nội thất phòng họp cao cấp
Nội thất GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp và thi công dự án nội thất văn phòng
Nội thất GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp và thi công dự án nội thất văn phòng

Trên đây là những thông tin và hình ảnh tại dự án tại công ty TMS. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt nội thất văn phòng, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 024 62.811.855
  • VP Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • VP TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.