Bé chơi hoài không chán nhờ thiết kế phòng chơi sáng tạo!

Không phải mất công đến những khu vui chơi đông đúc, chật hẹp giờ đây bạn có thể tự làm phòng đồ chơi cho bé ngay tai nhà nhờ những ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo và độc đáo này. Cùng nghía qua những gợi ý mà gscvietnam.com dành cho các bé nhé!

Thiết kế nhiều tủ đựng đồ

Để cho khu vui chơi của bé có thể trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn thì việc đầu tiên cần làm là bạn nên lựa chọn những tủ đồ có nhiều ngăn kéo để có thể sắp xếp đồ đạc và đồ chơi của bé một cách hợp lí, ngăn nắp và gọn gàng

Đây là một phần cực kì quan trọng của căn phòng, bạn nên lựa chọn những thiết kế phù hợp với chức năng của nó và màu sắc nên là những gam màu trung tính. Chi phí cho những đồ dùng này thường cao nên bạn nên lựa chọn phù hợp để theo kịp với sự phát triển của bé sau này, đây cũng là cách để tiết kiệm chi phí, để không phải thay đổi nhiều lần.

Bé chơi hoài không chán nhờ thiết kế phòng chơi sáng tạo !

Lựa chọn màu sắc tươi sáng, bắt mắt

Trẻ em thường hay có ấn tượng với những gam màu tươi sáng và bắt mắt, vì thế bạn nên sử dụng những gam màu trang trí nội thất như: màu vàng, cam, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời… để tô điểm cho phòng bé thêm rực rỡ. Những đứa trẻ này chúng thường tinh nghịch và thích thú tìm tòi những điều mới. Một căn phòng được thiết kế với màu sắc tươi tắn với nhiều dụng cụ vừa chơi, vừa học sẽ rất phù hợp với bé đó nhé.

Bé chơi hoài không chán nhờ thiết kế phòng chơi sáng tạo !

Sắc cam khiến phòng bé trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn

Bé chơi hoài không chán nhờ thiết kế phòng chơi sáng tạo !

Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu: xanh, vàng ghi hồng khiến căn phòng giống như một bức tranh trong truyện cổ tích

Tận dụng những bức tường để sáng tạo

Tường phòng sẽ là một không gian lí tưởng để tạo ra điểm nhấn cho căn phòng của bé, bạn hãy dùng trí tưởng tượng của mình để thay đổi những bức tường đơn điệu thành những bức tranh sinh động, kích thích trí tuệ của bé. Với ý tưởng này bạn nên lựa chon sơn nền trung tính sau đó là những hình vẽ màu sắc sinh động và độc đáo để làm sống dậy không gian căn phòng bé nhé!

Bé chơi hoài không chán nhờ thiết kế phòng chơi sáng tạo !

Tận dụng những bức tường để sáng tạo

Giờ đây cha mẹ không cần phải tốn thời gian để đưa bé ra ngoài chơi nữa vì đã có những ý tưởng thiết kế độc đáo này rồi nhé!

Chỉ mục