Dự án hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng

Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã hoàn thành dự án cung cấp và lắp đặt hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng. Từ công trình, GSC Việt Nam đã lập kỷ lục lớn của riêng mình, đó là dự án cấp nhiều ghế rạp phim nhất cho CGV Cinemas tại thành phố Hải Phòng.

Số lượng đơn vị có thể đảm nhiện dự án trên 1000 chỗ ngồi là rất hiếm ở trong nước. Vì vậy, công trình cũng đã cho thấy GSC Việt Nam luôn sẵn sàng và có đủ năng lực, trình độ chuyên môn cao để thực hiện các công trình trên 1000 ghế rạp phim.

Hãy cùng nhìn lại quá trình và thành quả của dự án đặc biệt này trong bài viết này nhé.

Aeon Mall Hải Phòng được đầu tư “khủng” lên đến 180 triệu USD

Trung tâm thương mại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng
Trung tâm thương mại Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng

Aeon Mall Lê Chân là trung tâm thương mại được đầu tư khủng nhất tại TP. Hải Phòng. Cụ thể là ngân sách đầu tư lên đến 180 triệu USD, từ đó nơi đây trở thành khu tấp nập, nhộn dịp nhất thành phố cảng.

Ngoài việc đầu tư khủng cho Aeon Mall Lê Chân, thì rạp phim CGV Cinemas ở đây cũng được đầu tư lên đến hơn 1000 ghế rạp chiếu phim và hệ thống âm thanh – ánh sáng – màn chiếu hiện đại bậc nhất.

Tổng quan chung về dự án

  • Tên dự án: Dự án hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng.
  • Vị trí địa lý: 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Model ghế: Ghế rạp chiếu phim EVO5609-R và ghế xem phim sweetbox.
  • Số lượng: Hơn 1000 chỗ ghế ngồi.
  • Thời gian hoàn thành: Năm 2021.
Hơn 1000 ghế EVO5609-R tại CGV Aeon Mall Hải Phòng
Hơn 1000 ghế EVO5609-R tại CGV Aeon Mall Hải Phòng

Tại sao bên chủ đầu tư lại chọn nội thất GSC Việt Nam?

Cho đến thời điểm hiện tại, CGV Cinemas là hệ thống rạp phim số 1 Việt Nam. Mỗi rạp phim đều được đầu tư chỉnh chủ, tiên phong các công nghệ hiện đại trong phòng chiếu phim.

Vì vậy, khi tìm đơn vị thầu họ đặt ra rất nhiều tiêu chí từ chất lượng sản phẩm, độ uy tín của doanh nghiệp, giá thành hợp lý, khả năng cung cấp sản phẩm cho đến năng lực thi công dự án.

Hơn 15 năm trong ngành nội thất hội trường và rạp phim, “chinh chiến” ở hàng trăm dự án, đảm nhiệm dự án trên 1000 ghế hội trường, cùng với đó là đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm thì GSC Việt Nam đã tư tin nộp thầu.

Kết quả, vượt qua rất nhiều đối thủ canh tranh “đáng gờm”, nội thất GSC Việt Nam chính thức trở thành đơn vị cung cấp và lắp đặt ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng.

Thông tin ghế rạp chiếu phim EVO5609-R

Trong dự án, chủ đầu tư đã ủng hộ và thực hiện theo cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Cụ thể, công trình đã sử dụng ghế xem phim có nhãn dán “made in Vietnam” được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Nội Thất EVO với thương hiệu là EVOSeating. Đến nay, Nội Thất EVO là nhà sản xuất ghế hội trường – ghế rạp chiếu phim hàng đầu ở Việt Nam.

EVO5609-R được sản xuất từ khung chân thép sơn tĩnh điện, đệm tựa mút đúc bọc nỉ êm và thoải mái, có kèm khay đặt cốc hoặc bỏng ngô rất tiện dụng. Hơn nữa, EVO5609-R có cơ chế ngả ra phía sau một góc nhất định để người ngồi vừa được xem phim vừa có thể thư giãn tốt hơn. Khi người xem phim đứng dậy, đệm tựa ngồi sẽ tự động bật lên tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của ghế xem phim EVO5609-R

Ghế rạp chiếu phim EVO5609-R
Ghế rạp chiếu phim EVO5609-R
  • Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
  • Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc vải, màu theo chỉ định.
  • Ốp đệm tựa lưng và đệm ngồi bằng nhựa cao cấp.
  • Tay nhựa có khay đựng cốc, bọc nỉ trang trí.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.
  • Ghế sử dụng ke nhún cao cấp, có khả năng ngả thêm 10-15 độ tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Quá trình thi công dự án

Với sô lượng lên đến hơn 1000 chỗ ngồi, thì sau khi được sự chấp thuận của bên chủ đầu tư, GSC Việt Nam đã đến tận mặt bằng công trình để đo đạc các thông số kỹ thuật để phục vụ khâu lắp đặt được chuẩn, được khoa học, không bị thiếu hoặc thừa không gian.

Song song với đó, GSC Việt Nam đã làm việc với bên sản xuất ghế xem phim là Nội Thất EVO, để bảo đảm sản phẩm được sản xuất ra đều chất lượng cao và đạt chuẩn, cùng với đó là tốc độ sản xuất phải kịp tiến trình.

Về tổng quan, từ khâu sản xuất, vận chuyển hàng đến công trình đều diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Dự án hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng
Dự án hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng

Sau khi những chiếc ghế rạp phim được vận chuyển đến mặt bằng dự án. Khâu quan trọng chính là lắp đặt chúng, thì dựa vào những thông số kỹ thuật đã đo đạc lần trước. Các thợ đã lắp đặt theo kiểu bậc thang, điều này giúp những người ngồi ở vị trí hàng sau vẫn có thể xem rõ trọn bộ phim. Các thợ lắp đặt đã chia ra lắp thành 3 dãy chính với 2 đường đi ở giữa tạo nên sự thuận lợi trong việc  di chuyển.

Những chiếc ghế màu xám được lắp ở các hàng ghế đầu, những chiếc ghế hạng VIP màu đỏ thì được lắp nối sau các hàng ghế màu xám. Những chiếc ghế dành cho các cặp đôi (ghế xem phim sweetbox) thì được lắp ở các hàng ghế cuối. Tất cả số ghế đều được phân chia, sắp xếp rõ ràng ghế hạng nào thì lắp ở vị trí ấy.

Tổng quan dự án tại CGV Aeon Mall Hải Phòng
Tổng quan dự án tại CGV Aeon Mall Hải Phòng

Điều đặc biệt chỉ có ở GSC Việt Nam chính là đội ngũ thợ của GSC Việt Nam không chỉ có năng lực chuyên môn cao trong khâu lắp đặt sản phẩm. Mà còn có tinh thần làm việc trách nhiệm cao, không ngại khó khăn, những giọt mồ hôi rơi ướt áo cũng không cản trở được tiến trình làm việc để cho kịp tiến độ bàn giao.

Sau khi dự án hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng hoàn thành. Nội thất GSC Việt Nam đã dành được nhiều lời đánh giá, khen ngợi từ phía bên chủ đầu tư.

Nội thất GSC Việt Nam đơn vị cung cấp và thi công dự án rạp phim trên 1000 ghế xem phim

Tại sao nên đến showroom ghế hội trường của GSC Việt Nam
Tại sao nên đến showroom ghế hội trường của GSC Việt Nam

Hành trình để trúng thầu và đạt được những dự án từ các chủ đầu tư là một quá trình dài mà nội thất GSC Việt Nam đã trải qua. Công ty nói chung và đội ngũ thợ lắp đặt nói riêng đã “thực chiến” ở những dự án từ quy mô 200 ghế lên đến trên 1000 ghế rạp phim ngồi từ khắp các vùng miền của Tổ quốc.

Đến nay, nội thất GSC Việt Nam cũng là doanh nghiệp nội thất sở hữu showroom ghế hội trường và ghế rạp chiếu phim lớn nhất miền Bắc. Hằng tháng, có hàng trăm khách hàng từ mọi miền tổ quốc đổ về trải nghiệm sản phẩm tại nơi đây.

Dự án ghế rạp chiếu phim 700 chỗ ngồi tại Lotte Cinema Thanh Hóa
Dự án ghế rạp chiếu phim 700 chỗ ngồi tại Lotte Cinema Thanh Hóa
Dự án tại nhà hát OPERA HOUSE Đà Lạt
Dự án tại nhà hát OPERA HOUSE Đà Lạt

Trên đây là những thông tin và hình ảnh của các dự án ghế rạp chiếu phim tại khu vực miền Bắc do GSC Việt Nam thực hiện. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế rạp phim, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 024 62.811.855
  • Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.
Chỉ mục