Dự án ghế hội trường tại Công ty TNHH MTV Thông tin M3

Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã bàn giao hoàn thiện dự án ghế hội trường tại Công ty TNHH MTV Thông tin M3. Phòng hội trường sau này sẽ là đại diện cho thương hiệu, cơ sở vật chất của một doanh nghiệp lớn như M3.

Điểm nhấn tại dự án chính là quy mô lên đến 250 chỗ ngồi và toàn bộ ghế hội trường đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Hãy cùng điểm lại quá trình thi công và những thành quả mà dự án đã đạt được trong bài viết này nhé.

Tổng quan dự án ghế hội trường tại Công ty TNHH MTV Thông tin M3

  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại Công ty TNHH MTV Thông tin M3
  • Vị trị địa lý thực hiện: Lô CN1, khu công nghệ cao 1- Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Thạch Thất – Hà Nội.
  • Model ghế: Ghế hội trường EVO2201B
  • Số lượng: 250 ghế ngồi
  • Đơn vị thi công: Nội thất GSC Việt Nam

Giới thiệu bên chủ đầu tư – Công ty TNHH MTV Thông tin M3

Công ty TNHH MTV Thông tin M3
Công ty TNHH MTV Thông tin M3

Từ năm 2010, Công ty được chuyển giao cho Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội Viettel) quản lý. Với tầm nhìn Xây dựng Công ty M3 trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Cơ khí chính xác – Công nghệ cao.

Là trung tâm sáng tạo công nghệ và trở thành đối tác quan trọng trong chuỗi cung ứng của các Công ty Hàng không Vũ trụ, Công nghiệp Quốc phòng và xe hơi trên thế giới. Tiếp tục dẫn đầu công nghệ trong ngành sản xuất cáp quang, giữ vững thị phần tại Việt Nam, mở rộng thị phần ra thị trường quốc tế.

Giới thiệu về ghế hội trường EVO2201B

Để đưa ra quyết định chọn mẫu ghế hội trường phù hợp mang vào sử dụng trong hội trường thì bên nhà thầu và bên chủ đầu tư đã có khá nhiều buổi thương thảo trực tiếp với nhau. Sau thời gian, trao đổi và tư vấn rất tận tình từ nhân viên kinh doanh GSC Việt Nam và dựa vào tình hình thực tế (mặt bằng + vốn đầu tư) thì bên chủ đầu tư đã quyết định chọn ghế hội trường EVO2201B thương hiệu EVOSeating.

Ưu điểm vượt trội của ghế hội trường EVO2201B

Ghế hội trường EVO22021B
Ghế hội trường EVO22021B
  • Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
  • Đệm tựa làm bằng gỗ dán ép định hình, màu vân gỗ.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.
  • Chân bắt cố định xuống sàn bằng vít nở tiêu chuẩn.
  • Bàn viết sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp.

Quá trình thi công dự án hội trường Công ty TNHH MTV Thông tin M3

Dự án được đầu tư 250 ghế hội trường EVO2201B
Dự án được đầu tư 250 ghế hội trường EVO2201B

Ở khu vực đại biểu, hai hàng ghế đầu sử dụng ghế hội trường chân tĩnh bọc da màu xanh nón chuối và bàn hội trường gỗ tự nhiên (đều do GSC Việt Nam cung cấp). Tiếp nối hai hàng ghế đại biểu là các hàng ghế thường sử dụng mẫu ghế hội trường EVO2201B đệm tựa được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp phủ veneer. Khung chân thép sơn tĩnh điện, đế chân bắn vít xuống sàn theo tiêu chuẩn. Để tạo sự vững chãi và an toàn cho người ngồi.

Bàn hội trường tại dự án
Bàn hội trường tại dự án

Cách sắp xếp và bố trí: Các thợ đã bố trí tất cả 250 ghế thành hai dãy chính, mỗi dãy có 16 hàng, hai hàng ghế đầu mỗi hàng có 3 bàn gỗ xếp cùng 7 ghế. Còn các hàng ghế tiếp theo mỗi hàng được sắp xếp 8 ghế, tất cả đều là ghế có gắn kèm bàn viết tiện dụng để mọi người có thể ghi chép nội dung quan trọng trong sự kiện.

Toàn cảnh hội trường của Công ty TNHH MTV Thông tin M3
Toàn cảnh hội trường của Công ty TNHH MTV Thông tin M3

Tại sao chủ đầu tư lại chọn GSC Việt Nam là đơn vị thi công hội trường?

Không ngẫu nhiên hay do may mắn mà một doanh nghiệp lớn như Công ty TNHH MTV Thông tin M3 lại chọn nội thất GSC Việt Nam. Xét vào tình hình thực tế ở thời điểm hiện tại, dưới đây là những lý do GSC Việt Nam được “chọn mặt gửi vàng”.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất

Cho đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đã có hơn 15 năm bề dày kinh nghiệm trong ngành nội thất hội trường. Trong suốt quãng thời gian đó, chúng tôi đã “chinh chiến” tại hơn 500 dự án hội trường và rạp phim trên mọi miền tổ quốc. Trong đó, đặc biệt có hai dự án quốc tế là hội trường nhà máy bia Campuchia và hội trường nước Lào.

Dự án ghế hội trường tại hội trường Lào
Dự án ghế hội trường tại hội trường Lào

Hơn rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành, chúng tôi là đơn vị am hiểu ghế hội trường nhất. Vì đã trực tiếp làm việc với đơn vị chuyên sản xuất ghế hội trường như Hòa Phát, Xuân Hòa, EVOSeating, các đơn vị sản xuất bên nước ngoài.

Đơn vị có khả năng thi công dự án trên 1000 chỗ ngồi

Dự án hội trường tại Trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh
Dự án 1132 ghế hội trường tại Trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh

Nội thất GSC Việt Nam đã thi công các dự án hội trường quy mô lớn lên đến trên 1000 chỗ ngồi. Cụ thể là, dự án ghế hội trường tại trường HUTECH TP. Hồ Chí Minh và CGV Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng. Tính đến này, GSC Việt Nam đang nằm trong số ít các đơn vị có thể thực hiện các dự án trên 1000 số ghế ngồi.

Sở hữu showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc

Showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc
Showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc

Tính đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đang sở hữu showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc. Tại đây, trưng bày sản phẩm thực tế của đa dạng mã ghế hội trường như ghế hội trường đa năng nhập khẩu Hàn Quốc, ghế hội trường EVO Seating, Euro Seating, Hongji,…Khi đến trực tiếp showroom, Quý Anh Chị sẽ được trải nghiệm miễn phí sản phẩm và được tư vấn chu đáo về dự án hội trường đang và sắp triển khai của Quý Anh Chị (nằm trong phạm vi hạng mục nội thất hội trường).

Trên đây là thông tin và hình ảnh về dự án ghế hội trường tại Công ty TNHH MTV Thông tin M3. Quý anh chị có dự án hội trường và đang tìm đơn vị cung cấp và lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 024 62.811.855
  • Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.
Chỉ mục