Dự án ghế hội trường tại huyện Gia Lâm Hà Nội

Tại công trình dự án ghế hội trường huyện Gia Lâm, Hà Nội nội thất GSC Việt Nam là đơn vị vừa cung cấp sản phẩm vừa thi công lắp đặt với hơn 120 ghế hội trường EVO1101B.

Dự án được xây dựng theo quy chuẩn hội trường tại Việt Nam, phù hợp với nét văn hóa và thuần phòng mỹ tục của nước ta. Khi bàn giao cho chủ đầu tư, chúng tôi đã nhận được những đánh giá tích cực về năng lực thi công, trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên GSC Việt Nam.

Hãy cùng điểm lại quá trình thi công dự án trong bài viết này nhé

Tổng quát dự án hội trường

Dự án ghế hội trường tại huyện Gia Lâm, Hà Nội
Dự án ghế hội trường tại huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại hội trường huyện Gia Lâm – Hà Nội.
  • Model ghế: Ghế hội trường EVO1101B
  • Số lượng ghế: Hơn 120 ghế ngồi
  • Đơn vị thi công: Công ty CP GSC Việt Nam
  • Giới thiệu ghế hội trường EVO1101B

Bất kể dự án nào cũng vậy, trước khi đi vào thi công dự án, hai bên cần thống nhất về loại sản phẩm để đưa vào sử dụng trong công trình. Với dự án lần này, phía bên nội thất GSC Việt Nam đã có những buổi thương thảo với bên chủ đầu tư về mẫu ghế đưa vào sử dụng trong hội trường.

Đặc thù của hội trường lần này là nơi diễn ra các buổi hội thảo, sự kiện chính trị xã hội của quận Gia Lâm. Nên ở công trình này, họ yêu cầu loại ghế thiết kế đơn giản nhưng có bàn viết để tiện lợi trong việc ghi chép. Cuối cùng, sau khi nhận được sự tư vấn tận tâm của nhân viên kinh doanh GSC Việt Nam. Phía bên chủ đầu tư đã chọn ghế hội trường EVO1101B.

Ghế hội trường EVO1101B
Ghế hội trường EVO1101B

Ghế hội trường EVO1101B là dòng sản phẩm giá rẻ của Nội Thất EVO thuộc thương hiệu EVOSeating. Nội Thất EVO đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2005. Cho đến nay, EVO là công ty chuyên sản xuất ghế hội trường và ghế rạp chiếu phim hàng đầu ở Việt Nam.

  • Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
  • Đệm tựa làm bằng mút xốp bọc vải, may các đường may trang trí, màu theo chỉ định.
  • Cốt đệm bằng gỗ dán định hình bao phủ vải ni lông chống bụi.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên, vách ốp gỗ bọc vải.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.
  • Ghế sử dụng bàn viết gỗ veneer, cốt gỗ dán, sử dụng cơ cấu treo.

Quá trình thực hiện dự án ở huyện Gia Lâm

Quá trình thi công hội trường Gia Lâm, Hà Nội
Quá trình thi công hội trường Gia Lâm, Hà Nội

Sau khi nhận được quyết định từ chủ đầu tư, nội thất GSC Việt Nam đã đẩy nhanh tiến độ. Từ việc đảm bảo sản phẩm được sản xuất kịp thời, vận chuyển ghế đến hội trường để cho các thợ làm việc. Quá trình làm việc được diễn ra suôn sẻ với sự hợp tác của từng bộ phận trong công ty.

Công trình ở huyện Gia Lâm, Hà Nội đầu tư hơn 100 chỗ ngồi
Công trình ở huyện Gia Lâm, Hà Nội đầu tư hơn 100 chỗ ngồi

Với hơn 120 ghế hội trường EVO1101B tông màu xanh làm chủ đạo, các thợ lắp đặt của chúng tôi đã bố trí sắp xếp thành hai dãy với 1 lối đi trung tâm ở giữa. Tổng hơn 120 ghế được chia đều cho hai bên dãy, ở những hàng cuối được lắp đặt theo kiểu bậc thang nhằm. Với kiểu bậc thang sẽ giúp cho những người ngồi sau có thể nhìn thấy sân khấu hội trường. Cách bố trí, thi công như vậy đã làm nên một không gian hôi trường khang sang, hiện đại, đạt tiêu chuẩn hội trường.

Sau khi bàn giao hoàn thiện cho phía bên chủ đầu tư. Họ đã có những lời khen “có cánh” về năng lực thi công và trình độ chuyên môn dành cho nội thất GSC Việt Nam.

Toàn cảnh công trình
Toàn cảnh công trình

Tại sao chủ đầu tư lại chọn GSC Việt Nam là đơn vị thi công hội trường?

Không ngẫu nhiên hay do may mắn mà chủ đầu tư lại chọn nội thất GSC Việt Nam là đơn vị thi công. Xét vào tình hình thực tế ở thời điểm hiện tại, dưới đây là những lý do GSC Việt Nam được “chọn mặt gửi vàng”.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất

Cho đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đã có hơn 15 năm bề dày kinh nghiệm trong ngành nội thất hội trường. Trong suốt quãng thời gian đó, chúng tôi đã “chinh chiến” tại hơn 500 dự án hội trường và rạp phim trên mọi miền tổ quốc. Trong đó, đặc biệt có hai dự án quốc tế là hội trường nhà máy bia Campuchia và hội trường nước Lào.

Dự án hội trường tại nhà máy bia Campuchia
Dự án hội trường tại nhà máy bia Campuchia

Hơn rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành, chúng tôi là đơn vị am hiểu ghế hội trường nhất. Vì đã trực tiếp làm việc với đơn vị chuyên sản xuất ghế hội trường như Hòa Phát, Xuân Hòa, EVOSeating, các đơn vị sản xuất bên nước ngoài.

Chỉ mục