Dự án hội trường tại Học viện Kỹ thuật Mật Mã

Tâm điểm của dự án hội trường tại Học viện Kỹ thuật Mật Mã chính là toàn bộ 450 chiếc ghế hội trường được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Trong đó, nội thất GSC Việt Nam thực hiện công việc nhập khẩu, cung cấp và thi công lắp đặt ghế ngồi bên trong công trình.

Thông tin dự án

  • Tên công trình: Phòng hội trường Học viện Kỹ thuật Mật Mã
  • Vị trí địa lý thực hiện: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Model ghế: Ghế hội trường HY1034D
  • Số lượng: 450 ghế
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 7 năm 2020
Ghế hội trường Hanyoo HY1034D
Ghế hội trường Hanyoo HY1034D

Trước khi đi vào thi công dự án, hai bên đã có nhiều cuộc gặp trực tiếp để thương thảo về dòng ghế sẽ đưa vào sử dụng bên trong hội trường sau này. Cuối cùng, sau khi nhận được sự tư vấn tận tâm của nhân viên kinh doanh GSC Việt Nam. Thì phía bên chủ đầu tư đã quyết định chọn ghế hội trường HY1034D thương hiệu Hanyoo.

Ghế hội trường HY1034D được chúng tôi nhập khẩu từ bên Hàn Quốc về nước. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, đệm tựa mút đúc êm ái, khung chân làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen vững chãi.

Quá trình thi công

Quá trình thi công dự án tại HV Kỹ Thuật Mật Mã
Quá trình thi công dự án tại HV Kỹ Thuật Mật Mã
Công trình lắp đặt 450 ghế nhập khẩu Hàn Quốc Hanyoo
Công trình lắp đặt 450 ghế nhập khẩu Hàn Quốc Hanyoo

Sau khi những chiếc ghế nhập khẩu Hàn Quốc HY1034D về đến mặt bằng thi công. Đội thợ lắp đặt của GSC Việt Nam bắt đầu bắt tay vào công việc chính. Toàn bộ 450 ghế nhập khẩu được bố trí – sắp xếp thành 2 dãy chính, cộng thêm 1 dãy ở tầng thứ hai. Hàng nào ra hàng đó đều “ngay hàng thẳng lối”. Phần để chân của các ghế hội trường được bắt vít xuống sàn tiêu chuẩn, đảo bảo tính an toàn và vững chãi.

Toàn cảnh hội trường của Học viện Kỹ Thuật Mật Mã
Toàn cảnh hội trường của Học viện Kỹ Thuật Mật Mã

Sau khi bàn giao cho bên chủ đầu tư, họ đã đánh giá cao năng lực thi công, trình độ chuyển môn cao của đội thợ GSC Việt Nam.

Chỉ mục