Dự án hội trường tại UBND huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình

Vượt qua dự án tại UBND Lạc Sơn về số lượng ghế được lắp đặt ở tỉnh Hòa Bình của nội thất GSC Việt Nam. Thì công trình tại nhà văn hóa huyện Lạc Thủy được đầu tư lên tới 270 ghế hội trường EVO6601MB.

Thành qủa của những tháng ngày lắp đặt mệt nhoài, vận chuyển quảng đường xa. Chính là một phòng hội trường khang trang, hiện đại, được đầu tư đầy đủ hệ thống âm thanh – ánh sáng – vách tiêu âm.

Tổng quan dự án

  • Tên công trình: Dự án hội trường tại Nhà văn hóa huyện Lạc Thủy, Hòa Bình.
  • Sản phẩm: Ghế hội trường EVO6601MB
  • Vị trí: Thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
  • Quy mô: 270 ghế.
  • Thời gian thực hiện: Tháng 04/2020
Ghế hội trường EVO6601MB
Ghế hội trường EVO6601MB
EVO6601MB có bàn viết tiện dụng
EVO6601MB có bàn viết tiện dụng

Trước khi đi vào thi công dự án, phía bên nội thất GSC Việt Nam đã có những buổi thương thảo với bên chủ đầu tư về mẫu ghế đưa vào sử dụng trong hội trường. Cuối cùng, sau khi nhận được sự tư vấn tận tâm của nhân viên kinh doanh GSC Việt Nam. Phía bên chủ đầu tư đã chọn ghế hội trường EVO6601MB.

Quá trình thi công dự án

Công trình được đầu tư 270 ghế hội trường
Công trình được đầu tư 270 ghế hội trường

Sau khi những chiếc ghế được vận chuyển đến mặt bằng thi công thì đội ngũ thợ lắp đặt của GSC Việt Nam đã bắt tay ngay vào công việc. Dự vào các thông số kỹ thuật đã đo đạc ở đợt trước đó, kết hợp với sơ đồ bản vẽ thì trong công trình này: Ở tầng một, các thợ đã bố trí – sắp xếp thành ba dãy ghế, tạo nên 2 lối đi chính ở giữa rất thuận thiện để mọi người có thể di chuyển.

Chúng tôi còn cung cấp bàn và ghế gỗ hội trường
Chúng tôi còn cung cấp bàn và ghế gỗ hội trường

Ở tầng hai, tiếp tục lắp đặt theo 3 hàng, toàn bộ ghế được lắp ngay hàng thẳng lối, không bị thừa cũng không bị thiếu không gian.

Vì là mặt bằng kiểu bậc thang nên toàn bộ phần đế chân của 270 ghế hội trường được đội thợ bắt vít xuống sàn theo tiêu chuẩn an toàn. Sự nỗ lực trong công việc của toàn bộ đội ngũ GSC Việt Nam đã nhận được những lời đánh giá “có cánh” từ bên chủ đầu tư.

Toàn cảnh UBND huyện Lạc Thủy
Toàn cảnh UBND huyện Lạc Thủy
Chỉ mục