TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Ghế hội trường bọc da Hòa Phát với khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, đệm tựa lưng và tựa ngồi được làm bằng mút bọc da hoàn thiện. Giúp không gian phòng hội trường, hội trường trở nên thật đẳng cấp và sang trọng. Cùng tổng hợp 5 mẫu ghế hội trường bọc da thương hiệu Hòa Phát ở trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về ghế hội trường khung gỗ bọc da

Ghế ngồi hội trường khung gỗ bọc da là loại ghế bao gồm 4 chân tĩnh vững chãi. Khung ghế được bằng gỗ tự nhiên, được gia công tỉ mỉ, bề mặt gỗ được phủ sơn PU tăng tính thấm mỹ, tuổi thọ và chống mối mọt ăn hại. Có ba loại chất liệu da để bọc mút đệm của ghế gỗ đó là da PVC chất lượng cao, da công nghiệp và da thật.

Ghế hội trường bọc da
Ghế hội trường bọc da

Tóm lại, mẫu ghế khung gỗ bọc da được thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng thể hiện được sự uy nghiêm, trang trọng bên trong phòng hội trường, hội nghị, hội thảo,…Hiện nay, các mẫu ghế hội trường bọc da thương hiệu Hòa Phát rất được ưa chuộng.

Ghế hội trường bọc da thật

TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Đệm tựa lưng và tựa ngồi được làm bằng mút đúc bọc da thật hoàn thiện. Ưu điểm của da thật so với loại chất liệu khác đó là: Theo thời gian màu sắc không bị phai màu, bong chóc, da thật có độ đàn hồi tốt, độ bền có thể lên đến 5 năm. Màu sắc tự nhiên, chất liệu da thật có thể phủ thêm lớp sơn PU để sản phẩm thêm bóng bẩy, đẹp mắt hơn.

Da thật của cá sấu, bò, trâu, dê, đà điểu,… được xử lý bằng công nghệ hiện đại, loại bỏ vi khuẩn không gay cảm giác khó chịu và không có mùi trong khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của chất liệu da thật sẽ cao hơn rất nhiều so với vải nỉ, da công nghiệp, da PVC.

Ghế hội trường da công nghiệp, PVC

Chủ đầu tư Cung thiếu nhi Hà Nội đã đánh giá cao công trình

TOP 5 Ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Ưu điểm của dòng ghế bọc da PVC cao cấp hoặc da công nghiệp chính là đa dạng về màu sắc để lựa chọn và độ bền tương đối cao. Hơn nữa, qua quá trình sản xuất bằng công nghệ loại bỏ tạp chất, xử lý vô trùng đạt tiêu chuẩn nên chất liệu da công nghiệp hay PVC sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi. Ngoài ra, da công nghiệp và PVC có giá thành rẻ hơn nhiều so với da thật.

>>Xem thêm: 300 Mẫu ghế hội trường đầy đủ nhất Việt Nam

Tổng hợp 5 mẫu ghế hội trường bọc da mới nhất

TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Ghế hội trường GHT11

Ghế hội trường chân tĩnh GHT11 thương hiệu Hòa Phát được làm từ chất liệu khung gỗ tự nhiên Tần Bì hoặc Acacia. Đệm tựa lưng và tựa ngồi làm bằng chất liệu mút dày và bọc da PVC hoàn thiện.
Chất liệu da PVC của GHT11 được sản xuất trong nhà máy quy mô lớn của Hòa Phát nên khi ngồi rất là thoái mái, êm êm ái, đàn hồi tốt.
Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng vuông vắn nên trong quá trình thi công dự án người thợ có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp ghế.
Kích thước: W420 x D550 x H1050 (mm)
TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất
TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất
TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất
TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Ghế hội trường GTN88

Ghế hội trường GTN88 với kiểu dáng sang trọng, thiết kế kiểu ngai vua, bề thế. Phù hợp sử dụng làm ghế VIP đặt ở vị trí hàng ghế đầu của hội trường, phục vụ chỗ ngồi cho lãnh đạo, người có tầm ảnh hưởng trong sự kiện.
Khung ghế GTN88 được làm bằng gỗ tự nhiên với họa tiết trạm trổ sang trọng, đẳng cấp. Đệm tựa lưng và tựa ngồi được làm bằng da thật hoặc da công nghiệp. Khung chân dạng tĩnh rất vững chãi, thể hiện được sự quyền uy.

Kích thước: W725 x D600 x H1240 mm

TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Ghế hội trường GHT10

Ghế hội trường chân tĩnh GHT10 thương hiệu Hòa Phát có kích thước chỉ W420 x D520 x H950 mm, nên rất phù hợp lắp đặt ở phòng hội trường diện tích nhỏ.
Sản phẩm được làm từ chất liệu khung gỗ tự nhiên Tần Bì hoặc Acacia, bề mặt gỗ phủ thêm lớp sơn PU để tăng tính thẩm mỹ, độ bền bỉ.
Đệm tựa lưng và tựa ngồi làm bằng mút bọc da PVC màu đen, đệm có độ đàn hồi cao nên khi ngồi cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. 4 Chiếc chân của ghế được thiết kế chịu lực tốt, không bị chênh vênh.
TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Ghế hội trường GHT05

Ghế hội trường Hòa Phát GHT05 có kiểu dáng độc đáo với khung ghế được thiết kế uốn cong đẹp mắt. So với GHT11 và GH10 thì GHT05 có mặt ngồi rộng rãi hơn, phù hợp cho những người cao to, thể hình lớn.
Khung ghế hội trường của Hòa Phát được làm bằng gỗ tự nhiên (Tần Bì hoặc Acacia) và sơn PU tiêu chuẩn. Chất liệu da PVC của đệm tựa ngồi và tựa lưng được xử lý loại bỏ tạp chất bằng máy mọc hiện đại của Hòa Phát, nên rất an toàn khi ngồi ghế. Chất liệu da PVC chất lượng cao cũng rất dễ dàng vệ sinh khi bám bụi.
Mặt ngồi và tựa lưng tạo thành đường cong nhẹ nhàng theo dáng người, không chỉ tạo cảm giác ngồi thoải mái mà còn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm và tổng thể không gian.
Kích thước: W465 x D625 x H950 mm
TOP 5 ghế hội trường bọc da Hòa Phát mới nhất

Ghế hội trường GHT12

Sản phẩm ghế hội trường gỗ tự nhiên GHT12 cao cấp Hòa Phát có thiết kế 4 chân tĩnh chắc chắn, trang trọng và uy nghiêm.
Toàn bộ phần khung chân ghế được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên Tần Bì cao cấp, bề mặt gỗ phủ một lớp sơn PU sáng bóng. Đặc biệt GHT12 có thiết kế thêm phần tay uốn lượn, tạo sự thoải mái cho người ngồi.
Đệm ngồi và tựa lưng ghế bọc PVC hoặc da công nghiệp chất lượng cao bền đẹp, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu dù phải ngồi suốt hàng giờ liền.
Kích thước: W520 x D630 x H950 mm

Địa chỉ mua ghế hội trường bọc da Hòa Phát ở Hà Nội

Hiện tại, nội thất GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt các dòng ghế hội trường khung gỗ bọc da Hòa Phát. Từ năm 2006 đến nay, chúng tôi đã có trên 500 dự án hội trường trong nước và quốc tế. Quy mô số ghế lắp đặt, trên 1000 ghế ngồi hội trường.

Dự án hội trường ngân hàng Vietcombank
Dự án hội trường ngân hàng Vietcombank
Toàn cảnh phòng họp tại Cung thiếu nhi Hà Nội
Toàn cảnh phòng họp tại Cung thiếu nhi Hà Nội
Toàn cảnh phòng hội trường UBND xã Cẩm Đoài tỉnh Hải Dương
Toàn cảnh phòng hội trường UBND xã Cẩm Đoài tỉnh Hải Dương
Quý anh chị có dự án và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:
  • Hotline: 024 62.811.855
  • VP Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • VP TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.

 

Chỉ mục