Dự án ghế hội trường tại trường Đại học Công nghệ Thực phẩm TP. HCM

Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã thi công hoàn thiện dự án ghế hội trường tại trường Đại học Công nghệ Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh. Cũng tại thành phố mang tên Bác, chúng tôi đã từng thi công nhiều hội trường. Trong đó, dự án ở trường Đại học HUTECH với số lượng ghế hội trường lên đến 1032 chiếc và còn rất nhiều dự án khác. Số lượng ghế hơn 1000 chiếc là niềm mơ ước của rất nhiều đơn vị nội thất khác.

Hãy cùng hướng đến những dấu ấn về hai hạng mục là cung cấp sản phẩm và thi công lắp đặt ghế hội trường của GSC Việt Nam trong bài viết này nhé.

Tổng quan dự án hội trường

  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại trường Đại học Công nghệ Thực Phẩm Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Vị trí địa lý thực hiện: 140 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Model ghế: Ghế hội trường HY1037D nhập khẩu Hàn Quốc
  • Số lượng: 500 ghế ngồi
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 9 năm 2017

Giới thiệu về trường Đại học Công nghệ Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh

"

Trường Đại học Công nghệ Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh thành lập ngày 09/09/1982, địa chỉ tại 140 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường Đại học là một là một đơn vị giáo dục trực thuộc Bộ Công Thương, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, đa cấp độ chuyên đào tạo về các nhóm ngành kỹ thuật, có thế mạnh trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thực phẩm.

Các Khoa hiện có: Khoa công nghệ thực phẩm, sinh học và môi trường, công nghệ hoá học, công nghệ thông tin, công nghệ cơ khí,…

Tại sao doanh nghiệp, trường học cần phải có hội trường?

Hội trường là loại không gian công cộng tại một trung tâm hoặc doanh nghiệp được thiết kế để tổ chức các sự kiện, hội nghị, họp mặt hoặc sự kiện giải trí khác. Hội trường thường có thiết kế đẹp mắt, tích hợp các trang thiết bị và cơ sở hạ tầng tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của các hoạt động tổ chức sự kiện. Tầm quan trọng của phòng hội trường:

  • Cung cấp không gian tổ chức sự kiện tốt: Hội trường cung cấp một không gian chuyên nghiệp và tiên tiến cho các sự kiện, giúp tạo một trải nghiệm tốt hơn cho người tham dự.
  • Tăng cơ hội giao tiếp: Hội trường là một nơi tốt cho các cuộc gặp mặt và giao tiếp giữa các cá nhân hoặc tổ chức, giúp họ có thể trao đổi ý tưởng và tham gia các hoạt động giải trí.
  • Tăng uy tín của tổ chức: Sử dụng một hội trường chuyên nghiệp cho các sự kiện của mình có thể giúp tăng uy tín của tổ chức và giúp họ đạt được mục tiêu marketing của họ.

Giới thiệu ghế hội trường Ghế hội trường HY1037D

Trước khi đi vào thi công dự án, phía bên nội thất GSC Việt Nam đã có những buổi thương thảo với bên chủ đầu tư về mẫu ghế đưa vào sử dụng trong hội trường.

Tại đây, chủ dự án sẽ sử dụng hội trường để tổ chức các buổi hội thảo nhà trường, giao lưu văn nghệ giữa các khoa, và các sự kiện quan trọng khác. Cuối cùng, sau khi nhận được sự tư vấn tận tâm của nhân viên kinh doanh GSC Việt Nam. Phía bên họ đã chọn ghế hội trường HY1037D thương hiệu Hanyoo nhập khẩu Hàn Quốc.

Ghế hội trường HY1037D được sản xuất ở đâu?

Ghế hội trường HY1037D được nội thất GSC Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Hanyoo, thương hiệu về nội thất nổi tiếng hàng đầu ở đất nước này. Khi nhắc đến Hanyoo, ngoài ghế xem phim chúng ta còn có thể bắt gặp các sản phẩm nội thất khác như ghế hội trường; ghế học sinh, ghế sân vận động,…

>>Xem thêm: Tổng hợp ghế hội trường

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

"
  • Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
  • Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc vải, màu theo chỉ định.
  • Ốp đệm tựa lưng và đệm ngồi bằng gỗ veneer sơn màu cao cấp.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên, vách ốp gỗ sơn màu cao cấp.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.

Tại sao chủ đầu tư lại chọn GSC Việt Nam là đơn vị thi công dự án?

GSC Việt Nam đã có hơn 15 năm trong lĩnh vực nội thất hội trường

"

Đến năm 2023, nội thất GSC Việt Nam đã tròn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất hội trường. Không chỉ sản phẩm ghế hội trường, còn bao gồm ghế rạp chiếu phim nữa. Đến nay, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín, có danh tiếng trong nước và quốc tế, điển hình là: Nội thất Hòa Phát, Xuân Hòa, Nội thất 190, Hongji (Trung Quốc), Hanyoo (Hàn Quốc), Kotobuki (Nhật Bản), Ferco Seating (Malaysia),..

Đạt hơn 500 dự án hội trường bao gồm trong và ngoài nước

Hành trình để trúng thầu và đạt được những dự án từ các chủ đầu tư là một quá trình dài mà nội thất GSC Việt Nam đã trải qua. Công ty nói chung và đội ngũ thợ lắp đặt nói riêng đã “trinh chiến” ở những dự án từ quy mô 100 ghế lên đến hơn 1000 ghế ngồi từ dự án trong nước đến dự án quốc tế.

Cụ thể, những dự án nổi bật khiến GSC Việt Nam tự hào phải kể đến là: Dự án hội trường tại Đại học HUTECH số lượng 1032 ghế; Dự án lắp đặt 900 ghế hội trường cho trường quốc tế The Dewey Schools; Thi công dự án 825 ghế cho tại nhà hát Opera House – Đà Lạt; Dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin, Dự án hội trường tại Lào và Campuchia…

Quá trình thực hiện dự án hội trường

Sau khi nhận được quyết định từ chủ đầu tư, bên chúng tôi đã đến tận nơi đề đo lạc thông số kỹ thuật. Dựa vào các thông số kỹ thuật, các thợ lắp đặt sẽ lên ý tưởng bố trí sắp xếp các hàng ghế khoa học và gọn gàng nhất.

Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về nước phải được đảm bảo về tiến độ giao hàng và lắp đặt. Khâu vận chuyển sẽ chia ra nhiều giai đoạn chứ không nhập liên tục để còn kiểm soát được chi phí và thời gian.

Tại dự án hội trường lần này, các thợ đã lặp đặt kiểu bậc thang để những người ở hàng ghế sau có thể nhìn thấy sân khấu hội trường. Sau khi bàn giao cho chủ đầu tư, GSC Việt Nam đã nhận được những lời đánh giá tích cực về trình độ chuyên môn và năng lực thi công.

Hình ảnh hội trường

"

"

"

"

Trên đây là những thông tin và hình ảnh hội trường tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Mình. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam.

Chỉ mục