Dự án lắp đặt 300 ghế hội trường EVO1101B cho Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất nói chung và nội thất ghế hội trường nói riêng, GSC Việt Nam đã và đang là đơn vị có trong tay rất nhiều kinh nghiệm và các dự án lớn nhỏ trên cả nước. Tự hào là nhà cung cấp nội thất uy tín, chất lượng, GSC Việt Nam tiếp tục bắt tay vào thi công dự án ghế hội trường cho Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu.

 width=

Là ngôi trường được thành lập từ năm 1998, mỗi năm có số sinh viên theo khá đông nên cơ sở vật chất tại trường rất khang trang. Việc đầu tư ghế hội trường để phục vụ việc dạy và học tại đây là vấn đề thiết yếu. Quyết định lắp đồng loạt 300 ghế hội trường EVO1101B đã mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nơi đây.

 width=

Ghế hội trường EVO1101B

Mô tả ghế EVO1101B

Ghế hội trường EVO1101B là mẫu ghế kèm bàn viết  có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, rất phù hợp với không gian hội trường dùng cho phòng họp, hội thảo hay trường học. Khung ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen, chống han rỉ, bào mòn. Ghế có bàn viết thông minh khi cần ghi chép tài liệu rất tiện lợi, dùng xong lại có thể gấp gọn gàng.

 width=

Ghế có tựa lưng được ốp bởi tấm nhựa, mặt lưng được may nhiều đường kẻ ngang nổi bật. Đệm ngồi từ mút xốp bọc vải, có chế độ tự lật lên bằng lò xo khi không sử dụng, hạn chế tối đa bụi bẩn bám trên bề mặt. Ốp tay bằng gỗ tự nhiên để nâng đỡ phần khuỷu tay khiến người dùng hạn chế đau mỏi tay khi ngồi trong thời gian dài.

 width=

Thông số kỹ thuật ghế EVO1101B

 width=

Dự án lắp đặt ghế hội trường cho Trường  Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu

Dự án lắp đặt ghế hội trường cho Trường  Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu được lắp đặt trong vòng 10 ngày. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, các dự án hội trường của GSC trải dài khắp Việt Nam luôn làm hài lòng đối tác.

Hình ảnh thực tế thi công và hoàn thiện.

 width=

Hình ảnh dự án đang thi công

 width=

Từng hàng ghế được lắp đặt thẳng tắp và rất đồng đều về chất lượng đến từng chi tiết.

 width=

Ở góc chụp gần càng làm toát lên vẻ đẹp hoàn hảo mà model này mang lại cho khán phòng ở đây.

 width=

 width=

Khi dự án hoàn thành và khán phòng đưa vào sử dụng, hòa chung với niềm vui hân hoan của Thầy và Trò nhà Trường, GSC Việt Nam cũng cảm thấy những đóng góp của mình đã góp phần không nhỏ để mang lại vẻ đẹp cho nơi đây.

 width=

Niềm vui khi mang đến nhà trường những sản phẩm chất lượng.

 width=

Và trong các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của sinh viên.

Chưa lùi bước trước bất kỳ một dự án nào, không ngủ quên trong sự thành công, GSC Việt Nam không ngừng cố gắng, nỗ lực, tâm huyết trên từng công đoạn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chỉ mục