Một số mẫu nội thất văn phòng tân cổ điển được ưa chuộng hiện nay

Một số mẫu nội thất văn phòng tân cổ điển được ưa chuộng hiện nay

Ngày nay thời buổi công nghệ phát triển đi đôi với đó nhu cầu sử dụng của con người ngày một tăng cao. Vì vậy việc sử dụng những đồ nội thất cao cấp được dùng nhiều hơn để tạo sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của mỗi công ty.

Đặc điểm nổi bật của nội thất văn phòng tân cổ điển

Chất liệu cao cấp

Chất liệu gỗ cao cấp
Chất liệu gỗ cao cấp

Những nội thất thường sử dụng những loại gỗ thượng hạng và cao cấp điển hình như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ đỏ là những loại gỗ chịu lực tốt, độ cứng, chịu uốn xoăn và nén cao, hơn thế loại gỗ này nổi tiếng chống mối mọt, chống ẩm, chịu nhiệt cực kỳ tốt phù hợp với khí hậu của đất nước ta.

Bên cạnh đó mỗi loại gỗ trên còn có những đặc điểm riêng biệt phù hợp cho từng nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra chất liệu đi kèm có thể là da hoặc đá cương những loại chất liệu cực kỳ cao cấp phù hợp cho phong cách tân cổ điển.

Màu sắc sang trọng

Sự sang trọng tạo nên phong cách tân cổ điển còn nhờ vào màu sắc của nội thất thường màu sắc được sử dụng là những gam màu sang trọng như: màu đỏ booc-đô, đen, rêu, xám. Bên cạnh đó là một số gam màu sáng như: màu kem, trắng để tạo sự cân bằng và sang trọng hơn cho căn phòng.

Căn cứ vào không gian của phòng cùng diện tích sử dụng mà lựa chọn những gam màu trên sao cho phù hợp để vẫn giữ được nét tân cổ điển.

Họa tiết trang trí độc đáo

Điều làm nên sự khác biệt cho phong cách tân cổ điển này chính là những họa tiết cầu kỳ, tinh xảo. Những họa tiết trang trí được điêu khắc tỉ mỉ tạo nên những đồ nội thất cực kỳ sang trọng.

Một số mẫu nội thất văn phòng tân cổ điển được ưa chuộng hiện nay

Bàn làm việc giám đốc tiện lợi và sang trọng cho nội thất văn phòng tân cổ điển

Bộ bàn làm việc giám đốc phong cách tân cổ điển
Bộ bàn làm việc giám đốc phong cách tân cổ điển

Bàn làm việc của giám đốc là một vật không thể thiếu trong văn phòng làm việc cũng như trong công ty. Nó tạo nên cái nhìn khác biệt về một công ty, từ cái nhìn đầu tiên để lại ấn tượng cho khách hàng, đối tác làm ăn điều này phải bắt đầu từ người đứng đầu nói chung và văn phòng nói riêng.

Những mẫu bàn được sử dụng là loại bàn được thiết kế độc đáo gây ấn tượng bởi màu sắc cũng như họa tiết trang trí tạo nên sự sang trọng và quyền lực cho người đứng đầu công ty.

Ghế ngồi sang trọng và thoải mái cho nội thất văn phòng tân cổ điển

Mẫu ghế ngồi sang trọng trong văn phòng tân cổ điển
Mẫu ghế ngồi sang trọng trong văn phòng tân cổ điển

Ghế ngồi cho nhân viên là thứ cũng không thể thiếu đi được và những mẫu ghế văn phòng tân cổ điển được yêu thích là những loại ghế trang trí thiết kế vừa phải không cầu kỳ và đem lại cho người sử dụng sự thoải mái khi dùng.

Ghế được làm từ chất liệu gỗ hoặc cải thêm da và cùng tông màu với bàn làm việc để tăng tính đồng bộ cho không gian căn phòng. Ngoài ra có thể sử dụng cả những loại ghế sofa mang phong cách tân cổ điển cho văn phòng.

Tủ đựng tài liệu cho nội thất văn phòng tân cổ điển

Trong văn phòng rất nhiều nhiều tài liệu, giấy tờ,…vì vậy rất cần nơi để chứa đựng chúng và thứ không thể thiếu đó là tủ đựng tài liệu.

Thường tủ đựng tài liệu tân cổ điển sẽ được thiết kế bằng gỗ bên ngoài trang trí và chạm khắc và cửa tủ sẽ là cửa kính để tạo sự sang trọng. Tủ sẽ chia làm hai phần, phần trên sẽ là kính và phần dưới gỗ kín sử dụng để những vật dụng khác. Tủ rất tiện lợi mà sang trọng hơn rất nhiều so với những tủ tôn hay gỗ công nghiệp bình thường.

Nhưng lưu ý khi mua nội thất văn phòng tân cổ điển

Việc lựa chọn và mua nội thất vô cùng là quan trọng khi bạn chưa hiểu hết về nội thất, sau đây là một số lưu ý giúp bạn có thể lựa chọn tốt hơn.

  • Chọn mua nội thất phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Màu của nội thất cần cùng tông với màu sơn tường.
  • Họa tiết trang trí nên lựa chọn đơn giản không quá cầu kỳ.
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng thật chất liệu cũng như giá thành tốt.

Đây là một vài mẫu nội thất cho văn phòng mang phong cách tân cổ điển đang được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vì những đặc điểm cũng như lợi ích của chúng mang lại.

Bạn mong muốn văn phòng công ty đẹp hơn sang trọng và hiện đại hơn thì ngại gì thay đổi, hãy liên hệ ngay đến nội thất GSC Việt Nam công ty nội thất hàng đầu sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Chỉ mục