Tiêu chuẩn chọn ghế rạp phim bạn cần biết

Một chiếc ghế rạp chiếu phim tốt sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những cảm xúc tốt khi thưởng thức bất cứ một phim nào mà không phải lo về tư thế ngội và các căn bệnh về cột sống. Vậy chọn ghế rạp chiếu phim như thế nào , mời bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

Kích thước ghế rạp phim

Cụ thể các chuyên gia thiết kế ghế rạp chiếu phim đã đưa ra kích thước chuẩn để phù hợp nhất với nhiều đối tượng khách hàng, đảm bảo cho họ có được sự thoải mái nhất trong khoảng thời gian ngồi liên tục trong gần 2 tiếng chiếu phim:

  • Chiều rộng (bề ngang của ghế, độ rộng giữa 2 bên tay vịn ghế): 45 – 55 cm.
  • Chiều sâu (khoảng cách từ mép ghế đến tựa lưng): 45 – 55 cm.
  • Chiều cao (khoảng cách từ sàn lên đến mặt ngồi ghế): 40 – 45 cm.
  • Chiều rộng của ghế là từ 45 – 55 cm là độ rộng phù hợp để người ngồi có thể thay đổi các tư thế ngồi, đặc biệt hoạt động xem phim là hoạt động giải trí, những chiếc ghế quá chật sẽ khiến người ngồi bị bó cứng vào tư thế thẳng lưng, sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu và nhanh mỏi lưng.
  • Chiều cao của ghế là độ cao trung bình dành cho người trưởng thành có thể đặt chân lên mặt sàn vuông góc, họ sẽ có tư thế không gây mỏi và giúp họ không bị tê đầu khớp gối khi ngồi lâu dài trong rạp.

Tiêu chuẩn chọn ghế rạp phim bạn cần biết

Chất liệu ghế chiếu phim

Chất liệu ghế chiếu phim phải có độ êm ái hàng đầu. Ghế rạp phim, không giống như những dòng ghế tựa thông thường thô cứng. Ghế rạp phim tốt nhất, nên sử dụng các chất liệu êm ái như nỉ, da, bọc đệm mút…nhằm tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi phải ngồi lại ở trên ghế trong một thời gian dài.

Khung ghế chiếu phim

Khung ghế rạp chiếu phim quyết định kết cấu vững chắc của ghế như thế nào, là bộ khung xương của ghế, không khách hàng nào mong muốn mình sẽ ngồi trên chiếc ghế cọt kẹt, lung lay và dễ gãy cả. Thế nên bạn nên chọn khung ghế làm bằng gang hoặc thép tĩnh điện, là những vật liệu không bị ăn mòn và độ bền cao.

Tiêu chuẩn chọn ghế rạp phim bạn cần biết

Chất liệu bọc ghế

Cuối cùng bạn cần quan tâm đến chất liệu bọc ghế chiếu phim được làm bằng vật liệu gì? Ghế rạp chiếu phim nên được bọc loại vải nỉ cao cấp chống cháy, chống ố màu và chống trày xước, dễ dàng vệ sinh nên mặt ghế luôn như sạch sẽ.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về nội thất hội trường cho doanh nghiệp bạn nhé !

Chỉ mục