3 mẫu giường ngủ trưa văn phòng tiện lợi nhất

Để cho giấc ngủ trưa của dân công sở trở nên dễ dàng hơn các nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời hàng loạt những mẫu giường ngủ trưa văn phòng đa năng và tiện dụng. Hãy cùng  GSC Việt nam đi khám phá ở bài viết dưới đây nhé !

Giường ngủ trưa văn phòng kèm sofa

Đây là mẫu giường ngủ được thiết kế 2 in 1, chỉ với vài động tác nho nhỏ bạn có thể biến chúng thành chiếc sofa văn phòng hay giường ngủ tùy theo mucjd dích sử dụng của chủ nhân. Đây là kiểu giường gấp không chỉ được các nhân viên công sở, mà các vị lãnh đạo cũng rất ưa thích do khả năng tiện dụng và tính linh động khi đưa vào sử dụng.

Nó vừa có thể là một chiếc sofa tiếp khách lịch sự, và chỉ mất vài giây, nó đã biến thành chỗ nghỉ ngơi thoải mái đầy dễ dàng. Đây là một sản phẩm nội thất văn phòng đáp ứng được yêu cầu của những vị sếp khó tính nhất.

3 mẫu giường ngủ trưa văn phòng tiện lợi nhất

Giường ngủ trưa văn phòng  gấp đôi

Nếu văn phòng hoặc chỗ làm việc của bạn có diện tích khiêm tốn thì mẫu giường gấp đôi này chính là sựu lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ trưa của bạn. Nếu giá giường gấp sofa phía trên có phần hơi “nặng”, thì kiểu giường gấp đôi gọn nhẹ khung sắt này lại là lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng. Nằm trong số những mẫu giường gấp văn phòng tiện dụng của thương hiệu GSC Việt Nam, chúng tôi luôn bán giường gấp với một mức giá rẻ hợp lý, phù hợp với mọi mức thu nhập khác nhau của người lao động Việt.

3 mẫu giường ngủ trưa văn phòng tiện lợi nhất

Giường ngủ trưa văn phòng gấp khung tròn

Giường gấp khung tròn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ trưa văn phòng của bạn. Chiếc giường gấp này có đặc điểm là khung tròn sơn nhũ, chất liệu bằng thép dài 1,7m. Ưu điểm của loại này là nhẹ nhàng và có giá rẻ. Nhược điểm là khung không được chắc chắn, do sơn nhũ nên dễ bị gỉ sét nếu để ở nơi ẩm ướt. Vì vậy loại này thường phù hợp với chị em phụ nữ nặng khoảng 60kg trở lại ( lưu ý là người nặng trên 60kg vẫn sử dụng được tuy nhiên độ bền sẽ không được lâu dài ).

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về nội thất văn phòng nhé.

Chỉ mục