3 lí do nhà bạn nên sử dụng giá phơi đồ thông minh

Đối với những chung cư hoặc căn nhà có diện tích chật hẹp thì giá phơi đồ chính là giải pháp hiệu quả nhất để xử lí quần áo nhanh chóng cho cả gia đình. Không những thế, chúng còn có rất nhiều những chức năng tiện ích khác khiến bạn phải ngạc nhiên đó nhé!

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Giá phơi đồ thông minh hiện nay ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng và công dụng tuyệt vời. Với hai thanh phơi và hệ thống các khuyên móc định vị, quần áo luôn được phơi ngăn nắp, thẳng hàng, mau khô và có tính thẩm mỹ cao. Bộ với tay quay giúp di chuyển đồ phơi dễ dàng.
Khi phơi đồ, tùy theo tình hình nắng – gió mà người dùng có thể tùy chọn điều khiển độ cao của thanh phơi để quần áo đón nắng gió được hiệu quả nhất.
Trên hai thanh phơi của giàn phơi thông minh thường có các khoen nhựa để treo móc phơi vào đó, quần áo vì thế không bị dồn về một phía hay bị gió tạt bay. Khoảng cách giữa các khoen nhựa được cố định để tạo độ thông thoáng cho quần áo nhanh khô. Sử dụng giàn phơi thông minh chung cư bạn còn có thể phơi được nhiều đồ gia dụng hơn so với giàn phơi thông thường.

3 Lí do nhà bạn nên sử dụng giá phơi đồ thông minh

Dễ dàng sử dụng

Tùy theo mọi không gian và hoàn cảnh, bạn có thể dễ dàng sử dụng giá phơi để treo đò một cách nhanh chóng nhất. Bộ tời của giàn phơi thông minh chung cư giúp cho bạn có thể nâng, hạ thanh phơi với chiều cao thích hợp, người dùng có thể phơi đồ và thu đồ rất dễ dàng. Thao tác phơi quần áo với giàn phơi thông minh vì thế đơn giản và nhanh hơn gấp 3 lần so với sào phơi và dây phơi thông thường.

3 Lí do nhà bạn nên sử dụng giá phơi đồ thông minh

Giá rẻ

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, giá phơi đồ tại GSC Việt Nam còn được bán với mức giá hấp dẫn, đảm bảo người dùng sẽ yên tâm sử dụng vì chúng hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mình.
Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng chọn mua được cho mình một sản phẩm ưng ý vì các loại giá phơi đồ, dây phơi, giàn phơi… tại GSC Việt Nam luôn đa dạng, phong phú về mẫu mà.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về nội thất công nghiệp nhé!

Chỉ mục