Tại sao nên chọn kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Những món đồ nội thất thông minh luôn nhận được sự hài lòng đến từ mọi khách hàng. Và kệ ti vi liền bàn làm việc là một trong những sản phẩm mang lại sự tiện ích đến vậy.

Kệ tivi kết hợp bàn làm việc: tiện ích 2 trong 1

Có thể nói rằng sự kết hợp 2 in 1 giữa kệ tivi và bàn làm việc đem lại tiên ích lớn về mặt trong gian và chi phí Mẫu kệ tivi kèm bàn làm việc nhỏ xinh này thật đẹp tiện lợi. Sản phẩm này tương đối nhỏ gọn, rất thích hợp cho các căn phòng có diện tích vừa và hẹp. Tại nước ta hiện nay, đặc biết là tại các tỉnh thành phố lớn, diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp dẫn đến các ngôi nhà có diện tích nhỏ lại khá nhiều. Vì thế, những món đồ gia dụng nội thất nhỏ xinh lại đa công năng như mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc này như này rất được ưa chuộng.

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc phòng khách
Mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc phòng khách

Dễ dàng tháo lắp

Ưu điểm của loại kệ tivi kết hợp bàn làm việc này là sự đơn giản, mạch lạc, riêng rẽ tạo nên sự trẻ trung, phá cách, không lối mòn cũ kĩ. Bạn nên chọn những tông sáng màu và mặt kệ có điểm nhấn để mắt nhìn được thoải mái hơn, tạo thêm hứng thú giải trí và làm việc cho mọi người. Tuy nhiên, nhược điểm của kệ tivi kết hợp bàn làm việc này là khả năng lưu trữ thấp, bạn vẫn nên bố trí thêm giá sách hoặc kệ để đồ gọn gàng bên cạnh.

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc phòng ngủ
Mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc phòng ngủ

Đa công năng sử dụng: kết hợp giữa kệ tivi và bàn làm việc

Kệ tivi kết hợp bàn làm việc là một trong những kết hợp rất độc đáo trong thị trường nội thất, kệ tivi với 3 ngăn kéo rộng rãi, và một tủ trang trí lớn ở trên bạn vừa có thể bày những quyển sách yêu thích vừa có thể bày những lọ hoa xinh xắn hay những bức ảnh kỉ niệm của gia đình, bên phải là một bàn làm việc cực kì sáng tạo, với 2 ngăn kéo nhỏ và một ngăn trống ở giữa tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng, với ghế ngồi được vát nghiêng sẽ đem lại cho bạn tư thế ngồi thoái mái nhất.

Độ bền cao

Được lấy chất liệu 100% từ những loại gỗ trong tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ óc chó… là những loại gỗ tốt và thân thuộc với con người, sau khi chọn lựa kĩ càng được đưa và gia công tẩm sấy và chống ấm theo đúng tiêu chuẩn nên kệ tivi kết hợp bàn làm việc có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024 62 811 855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về nội thất công nghiệp nhé!

Chỉ mục