Bảng màu vải nỉ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bảng màu vải nỉ là chất liệu nội thất đang được sử dụng nhiều nhất ngày nay. Chúng được dùng để tạo nên sofa văn phòng thanh lịch và nhẹ nhàng hay những chiếc ghế rạp chiếu phim sang trọng và đẳng cấp.

1. Vải nỉ là gì?

Nỉ là tên một chất liệu vải dùng để làm quần áo, đây là sự kết hợp giữa vải và len. Có nhiều loại nỉ khác nhau về màu sắc, kích thước, mật độ chất liệu tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của người tiêu dùng mà hình thành.Nỉ được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau như thiết kế, công nghiệp và kỹ thuật.

Vải Nỉ mà chúng ta nhắc đến ở đây được dùng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Là chất liệu để tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho sản phẩm như: bọc sofa, bọc ghế

Vải nỉ (Polar Fleece) là một loại vải có độ mềm mại và độ giữ ấm rất cao, bề mặt được bao phủ bởi 1 lớp lông ngắn và mượt. Vải nỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể rất tốt, dễ dàng tạo kiểu và thiết kế nội thất giúp nhà sản xuất có được những sản phẩm bắt mắt, thu hút khách hàng.

Bảng màu vải nỉ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm của vải nỉ

  • Tính thẩm mỹ cao: vải nỉ có nhiều màu sắc khác nhau rất phong phú và đa dạng nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian của mình.
  • Chất liệu vải nỉ sẽ rất thoáng mát, dễ chịu mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi.
  • Có nhiều màu sắc hoa văn phong phú bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với mình nhất
  • Sản phẩm tuyệt vời giúp mang đến không gian ấm cúng cho cả gia đình

Bảng màu vải nỉ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn cũng muốn sở hữu sản phẩm làm từ chất liệu đặc biệt này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024 62 811 855 để đặt mua sản phẩm nội thất văn phòng nhanh chóng nhất nhé!

Chỉ mục