Khám phá bảng màu gỗ được ưa chuộng

Việc lựa chọn bảng màu gỗ cho căn nhà hay văn phòng của bạn có tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ của không gian. Cùng GSC Việt Nam khám phá bảng màu gỗ được ưa chuộng nhất 2018 để tìm ra sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhé!

Bảng màu gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng

Màu WT

Màu WT là tông màu trầm, mang nét cổ điển, sang trọng và quyền lực. Hầu hết các sản phẩm dùng tông màu WT đều là những đồ dùng nội thất cao cấp nhất, dùng cho phòng làm việc của lãnh đạo trong công ty. Các sản phẩm dùng cho nhân viên thường không sử dụng màu này. Những dòng sản phẩm chính bao gồm: Bàn giám đốc VIP, bàn họp VIP, tủ giám đốc VIP, hộc tài liệu dùng cho giám đốc.

Khám phá bảng màu gỗ được ưa chuộng nhất 2018

Màu DC

Màu DC là màu đỏ đậm. Đỏ là tông màu truyền thống đại diện cho sự sang trọng và quyền lực, do đó nó được sử dụng trong các sản phẩm nội thất dành cho lành đạo. Một số dòng sản phẩm của nội thất GSC Việt Nam dành cho nhân viên cũng được dùng màu sắc này. Có thể kể đến các dòng sản phẩm: Bàn giám đốc VIP, bàn Classic dành cho trưởng phòng và nhân viên, bàn chân sắt, bàn họp Classic, tủ tài liệu Classic, hộc tài liệu Laminate.

Màu MS – óc chó

Màu MB thường được gọi là mẫu màu gỗ vân gỗ sáng. Các sản phẩm nội thất màu MB thường mang đến cảm nhận trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất. Bàn trưởng phòng Classic, bàn chân sắt, bàn Eco, bàn Eco(α), bàn Evo, bàn họp Classic, các dòng tủ tài liệu Classic, hộc tài liệu… của nội thất GSC Việt Nam đều sử dụng màu MB.

Khám phá bảng màu gỗ được ưa chuộng nhất 2018

Màu PO

Đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng bảng màu gỗ được yêu thích đó chính là màu PO. Màu PO là gam màu ghi sáng mang đến cho các sản phẩm nội thất vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Đây là màu sắc phù hợp với những không gian phòng làm việc theo phong cách mới, hiện đại. Màu PO thường được sử dụng trong các sản phẩm nội thất: Bàn làm việc dành cho vị trí trưởng phòng hoặc nhân viên như dòng bàn Classic, bàn Eco, bàn Eco(β), bàn chân sắt, bàn họp Classic, tủ tài liệu Classic, tủ tài liệu Eco, hộc tài liệu…

Bảng màu gỗ An Cường

Tham khảo bảng màu gỗ mdf phủ melamine, bảng màu gỗ mdf của An Cường

Khám phá bảng màu gỗ được ưa chuộng

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên tốt

Chỉ mục