Kích thước ghế sofa 3 chỗ tiêu chuẩn

Sofa là món đồ nội thất hữu dụng được sử dụng nhiều trong nội thất gia đình và văn phòng hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết được kích thước ghế sofa 3 chỗ tiêu chuẩn là bao nhiêu. Mời các bạn cùng đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

Các loại kích thước ghế sofa

Ghế sofa có nhiều kích thước ứng với số chỗ ngồi khác nhau. Ghế sofa được gia công với đủ loại chất liệu, bao gồm nhiều loại kích thước, kiểu dáng phục vụ cho quá trình trang trí nội thất của gia chủ. Tùy theo các mẫu sofa gia công, thiết kế mà có các loại kích thước khác nhau, chẳng hạn như sofa góc có một loại kích thước, sofa văng có một loại kích thước và sofa đôi hay sofa 3 có một loại kích thước theo quy chuẩn.

Còn trên thực tế, mỗi gia chủ dành một không gian nhất định cho bày trí ghế sofa, có những diện tích đúng chuẩn với thiết kế ghế gia chủ có thể mua mẫu thiết kế sẵn, có những diện tích nhỏ hơn hoặc lớn hơn gây khó khăn cho việc bày trí của gia chủ. Gặp những lúc như này, bạn có thể tìm đến đơn vị trực tiếp gia công sản xuất để có khoảng không bày trí nội thất văn phòng vừa vặn.

Kích thước ghế sofa 3 chỗ tiêu chuẩn

Kích thước sofa 3 chỗ là bao nhiêu?

Khi chọn mua ghế sofa 3 chỗ cho văn phòng hay gia đình, có nhiều gia chủ phân vân: kích thước ghế sofa 3 chỗ bao nhiêu là chuẩn? Bắt tay vào công việc bày trí, đây là một câu hỏi rất thực tế mà không ít gia chủ đặt ra.

Dành một khoảng không gian nhất định cho bày trí ghế sofa văn phòng, muốn chọn ghế sofa 3 chỗ thì liệu có phù hợp hay không và kích thước ghế sofa 3 chỗ bao nhiêu mới chuẩn đẹp?

Ở mỗi đơn vị gia công nội thất, theo yêu cầu của gia chủ số đo tiêu chuẩn ghế sofa 3 chỗ có thể thay đổi và có dung sai kèm theo. Thế nhưng, loại ghế sofa 3 chỗ thường có kích thước 2300x900x900mm hoặc 2200x850x850mm; 2200x900x900mm; 2200x800x800mm. Căn cứ vào thực tế diện tích bày trí, gia chủ có thể chọn các loại kích thước trên sao cho phù hợp. Ngoài ra, gia chủ muốn thay đổi số đo khác cho ghế, thiết kế theo quy chuẩn riêng có thể đóng sofa tại các đơn vị cung cấp ghế uy tín.

Kích thước ghế sofa 3 chỗ tiêu chuẩn

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024 62 811 855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Chỉ mục