4 cách cải tạo nội thất văn phòng thêm tươi mới

Để kiến tạo nên những không gian làm việc mới mẻ và chuyên nghiệp hơn, doanh nghiệp bạn nên chú ý tới những không gian đặc trưng sau đây. Cùng gscvietnam.com đi khám phá 4 cách cải tạo nội thất văn phòng tưới mới và hiệu quả này nhé!

Cải tạo phòng họp

Phòng họp là nơi để thăng hoa những ý tưởng độc đáo và là nơi phát triển của mỗi cá nhân, bằng việc cải tạo không gian phòng họp sẽ giúp các nhân viên trở nên gần gũi, thoải mái hơn. Chiếc bàn phòng họp màu đen, dáng dài với những chiếc ghế ngồi hiện đại, bóng đèn treo từ phía trên đỉnh, mang đến một không gian phòng họp hoàn toàn mới, hiện đại, sôi nổi và cá tính hơn rất nhiều. Đây cũng là điểm nhấn để doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu với khách hàng và đối tác của mình.

4 cách cải tạo nội thất văn phòng thêm tươi mới

Cải tạo phòng giám đốc

Phòng giám đốc là nơi làm việc của những người lãnh đạo công ty nên phòng làm việc phải luôn trở nên tươi mới và phải hợp phong thủy để công việc kinh doanh của doanh nghiệp thuận buồm xuôi gió. Có thể bố trí hệ thống bàn cong ở vị trí trung tâm sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp và sáng tạo cho không gian. Thiết kế họa tiết ngựa vằn ở một mảng tường cũng giúp mang đến một vẻ đẹp độc đáo cho không gian này. Ngoài ra cách bố trí này còn mang lại sự đẳng cấp và không gian lịch sự tối đa cho người chủ doanh nghiệp. Đây cũng là cách thể hiện bản lĩnh và sự trang nghiệm của người lãnh đạo đứng đầu công ty.

4 cách cải tạo nội thất văn phòng thêm tươi mới

Cải tạo tầng hầm cũ

Tại sao doanh nghiệp bạn không tân dụng tầng hầm cũ để biến chúng trở thành một văn phòng độc đáo và khác biệt cho nhân viên của mình. Khác xa suy nghĩ về một khoảng không tưởng chừng như bụi bặm và u tối, chỉ vài bước cơ bản là bạn sẽ có một văn phòng mới tuyệt đẹp. Hệ thống bàn cong được bố trí ở vị trí trung tâm sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp và sáng tạo cho không gian. Thiết kế họa tiết ngựa vằn ở một mảng tường cũng giúp mang đến một vẻ đẹp độc đáo cho không gian này.

4 cách cải tạo nội thất văn phòng thêm tươi mới

Cải tạo văn phòng từ garage

Với kế hoạch mở rộng quy mô công ty, bạn cũng có thể tận dụng garage oto để cải tạo thành văn phòng làm việc. Hệ thống cửa rộng lớn cùng những bức tường cũ được sơn sửa lại thành màu trắng, bổ sung thêm một vài đồ nội thất màu nâu trầm cùng những bức tranh treo tường ấn tượng, quá đơn giản để sở hữu một không gian phòng làm việc mới mẻ và sáng tạo đúng không nào.

Dựa trên những ý tưởng cải tạo nội thất văn phòng ở trên, GSC Việt Nam hi vọng bạn có thể tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho văn phòng làm việc luôn tươi mới và sáng tạo. Liên hệ với chúng tôi theo sô hotline 024 62 811 855 để nhận được những tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

Chỉ mục