Dự án nội thất văn phòng tại VTV Đài Truyền Hình Việt Nam

Đài Truyền Hình Việt Nam là một trong những cơ quan đầu não truyền thông lớn nhất cả nước. Nội thất GSC Việt Nam vinh dự trở thành đơn vị cung cấp và thi công setup nội thất văn phòng tại Đài Truyền Hình Việt Nam.

Thông tin và hình ảnh công trình

Dự án thiết kế văn phòng – phòng họp VTV Đài truyền hình Việt Nam, GSC Việt Nam đảm nhận:

  • Cung cấp bàn ghế, thiết kế hệ thống phòng họp hiện đại VTV
  • Cải tạo, thêm mới nội thất văn phòng tiện nghi, hiện đại
  • Đảm bảo công trình có tính thẩm mỹ cao và sang trọng.
Toàn cảnh dự án nội thất văn phòng tại VTV Đài Truyền Hình Việt Nam
Toàn cảnh dự án nội thất văn phòng tại VTV Đài Truyền Hình Việt Nam

Ngay sau khi khảo sát dự án chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để tạo nên một không gian nội thất phòng họp thật chuyên nghiệp và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp từ bao đời nay. Do diện tích khá nhỏ nên chúng tôi đã lựa chọn những thiết kế nội thất phòng họp kiểu dáng đơn giản, phù hợp với từng phòng. Nội thất trong phòng được làm bằng gỗ màu sắc tự nhiên. Bàn phòng họp thiết kế rộng rãi phù hợp với công ty có nhiều nhân sự, tủ tường cho tới nền nhà, tạo ra được vẻ đẹp sang trọng trong căn phòng.

Bộ bàn ghế cho phòng họp
Bộ bàn ghế cho phòng họp

Khi thiết kế nội thất chúng tôi đã căn cứ vào độ rộng hẹp của không gian, diện tích mặt bằng để lựa chọn những sản phẩm nội thất và cách bài trí phù hợp nhất. Với phòng họp VTV Đài truyền hình Việt Nam cách bố trí bộ bàn ghế phòng họp lớn ngay chính trung tâm căn phòng, tạo lối đi thoải mái ở xung quanh. Đồng thời, chúng tôi tối giản các chi tiết nội thất không cần thiết để giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

Để tạo sự thống nhất hài hòa trong phòng họp, chúng tôi đã sử dụng những chiếc ghế lưới chân quỳ với 2 màu trắng – đen đơn giản nhưng không kém phần thời thượng. Chất liệu lưới nhẹ nhàng, thoáng khí sẽ đem lại sự thoải mái tối đa cho tất cả mọi người. Trong khi đó, phần khung kim loại vừa mềm mại, tinh tế lại vừa lịch lãm, mạnh mẽ lại mang đến ấn tượng về đẳng cấp vượt trội của doanh nghiệp. Đây cũng là điều mà doanh nghiệp mong muốn khi thiết kế nội thất văn phòng mình. Để thể hiện dấu ấn thương hiệu của công ty, chúng tôi đã khéo léo đưa logo “VTV Việt Nam” tại một vị trí nổi bật, vừa thể hiện tính chuyên nghiệp vừa khơi lên lòng tự hào và tinh thần cống hiến trong mỗi thành viên.

Bàn văn phòng và ghế chân quý
Bàn văn phòng và ghế chân quý

Hạng mục thứ  mà GSC Việt nam chịu trách nhiệm thi công là cung cấp bàn ghế văn phòng cho VTV. Để tạo nên một không gian làm việc thoải mái và tinh tế, chúng tôi đã lựa chọn những mẫu bàn ghế văn phòng đơn giản nhưng tiện dụng phù hợp với diện tích văn phòng khiêm tốn của doanh nghiệp. Vẫn phát huy những ưu điểm vượt trội của ghế lưới chân quỳ, chúng tôi lại lựa chọn mẫu ghế này để sử dụng cho bàn ghế nhân viên có thể thoải mái trong suốt những giờ làm việc.

Bộ bàn ghế văn phòng
Bộ bàn ghế văn phòng
GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam
GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam

Trên đây là những thông tin và hình ảnh tại dự án nội thất văn phòng tại Đài Truyền Hình Việt Nam. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt nội thất văn phòng, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 024 62.811.855
  • VP Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • VP TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.