Cách trang trí phòng ngủ, Kinh nghiệm Decor làm mới không gian cho phòng ngủ

Thay vì cứ để mãi một bộ ga giường hay một màu sơn tưởng nhàm chán thì bạn hãy thử F5 ngay phòng ngủ nhà mình ngay bằng những mẹo decor phòng đơn giản dưới đây nhé!

Chỉ với một vài mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền để mua sắm nội thất hay tốn thời gian mà đã có ngay được những phòng ngủ tuyệt đẹp dàn cho riêng mình rồi đó!

Thay màu sơn tường – cách trang trí phòng ngủ đơn giản

Màu sơn tường sẽ giúp bạn làm mới căn nhà mình một cách nhanh nhất. Bạn có thể tự mua màu sơn yêu thích của mình về và thực hành ngay. Nhiều người nói công việc này quá tốn thời gian và chỉ thợ chuyên nghiệp làm được, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng ngủ đẹp của mình và lại tiết kiệm được một khoản kha khá đấy nhé!

Phá vỡ sự đơn điệu cho phòng ngủ nhà bạn

Thay ga giường mới

Hãy thử tài với một miếng vải hoa văn lạ mắt, một chiếc chăn mỏng với hoa văn đẹp mắt, hoặc thậm chí là một đoạn chăn đan len, chiếc giường chẳng mấy đặc biệt đã có thêm một phụ kiện độc đáo! là bạn đã có ngay chiếc ga giường mới tinh rồi đó!

Phá vỡ sự đơn điệu cho phòng ngủ nhà bạn

Trang trí làm mới phòng ngủ với rèm cửa

Thay rèm mới cũng giúp phòng ngủ nhà bạn thêm đẹp và phong cách hơn. Mọi người thường đánh giá thấp tầm quan trọng của rèm cửa, nhất là đối với phòng ngủ. Với một chiếc rèm mới, hay chỉ cần một tấm mành che khác lạ, bạn sẽ tạo ra một sự thay đổi rất khác biệt.

Phá vỡ sự đơn điệu cho phòng ngủ nhà bạn

Treo thêm tranh ảnh, đèn led

Nếu như trước kia phòng ngủ nhà bạn luôn đơn điệu và trống trơn thì hãy treo thêm một số loại tranh ảnh phong cảnh hay một vài bức tranh trẻ em để đổi mới phòng ngủ nhà bạn nhé Treo tranh là cách đơn giản nhất mà lại tuyệt đối làm “mềm” không gian ngủ của bạn. Một bức tranh lớn hay cả một bức tường được ghép từ những khung tranh nhỏ? Điều này tùy thuộc vào sở thích và sự mạo hiểm với không gian nghệ thuật của riêng bạn.

Phá vỡ sự đơn điệu cho phòng ngủ nhà bạn

Trải thảm dưới chân giường

Thảm có tính giữ nhiệt, có thể làm giảm tiếng ồn, do đó, rất thích hợp cho không gian phòng ngủ. Thảm trải dưới giường ngủ đem đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn với tất cả những ai nhìn vào nó. Vì thế trải thảm sẽ là một cách làm mới nhất phòng ngủ của bạn và khiến căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn đó.

Hãy áp dụng một số mẹo nhỏ dưới đây để cho phòng ngủ nhà bạn thêm tươi mới nhé!

Chỉ mục