4 xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, Minimalist sẽ trỗi dậy trong năm 2024

Cuộc sống luôn thay đổi và xu hướng tìm tới những điều mới lạ là hoàn toàn tự nhiên và xu hướng thiết kế nội thất cũng vậy, hãy cùng đọc bài viết này để đón xem những xu hướng nội thất nào sẽ trỗi dậy trong năm 2024 nhé!

Xu hướng nội thất tối giản: Minimalist

Những xu hướng nội thất đơn giản và tinh tế sẽ đứng đầu xu hướng nội thất vào năm 2024. Các loại nội thất mang phong cách cổ điển với nhiều đường nét cầu kỳ, phức tạp hiện nay chỉ phù hợp với đối tượng trung niên, người già. Trong khi giới trẻ hiện nay đang lựa chọn các loại nội thất đơn giản Minimalist , chiếm ít không gian và dễ vận chuyển, lau chùi, gấp gọn. xu hướng nội thất đơn giản hóa phù hợp cho cuộc sống hiện đại, năng động, nhất là đi cùng các căn hộ, không gian hiện đại, giàu tính sáng tạo.

thiết kế nội thất đơn giản tinh tế

Sử dụng nội thất gỗ màu tự nhiên

Sự trỗi dậy của phong cách nội thất màu gỗ tự nhiên nhạt sẽ mang lại vẻ đẹp tươi sáng và hiện đại hơn. Dùng nội thất gỗ, bạn sẽ không bao giờ lo nó bị lỗi thời, ngôi nhà sẽ sang trọng, thanh lịch và tinh tế hơn nhưng vẫn mộc mạc và gần gũi. Sử dụng nội thất gỗ màu nhạt sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho căn phòng của bạn.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất có họa tiết hoa

Không chỉ trong ngành thời trang mà xu hướng nội thất hoa cũng sẽ rất hot trong việc thiết kế nội thất trong những năm tới. Cac sản phẩm nội thất như: giường họa tiết hoa, ghế sofa họa tiết hoa, tường họa tiết hoa chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới mẻ cho căn phòng của bạn.

thiết kế đồ nội thất họa tiết tinh xảo

Nội thất trắng đen

Đây là gam màu thường được dùng để tạo nên cá tính của gia chủ. Sự kết hợp sáng tạo của hai gam màu tương phản đen – tao nhã, sang trọng, mạnh mẽ và trắng – tươi sáng, thanh khiết và thoáng đạt thường có giá trị “thời trang” lâu bền. Căn nhà của bạn sẽ sang trọng, tinh tế và hiện đại khi sử dụng cách kết hợp màu sắc này. Xu hướng này cũng hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trong năm 2024 đó nhé!

thiết kế nội thất trắng đen tối giản

Chỉ mục