Thiết kế kệ treo tường đơn giản mà đẹp đến khó quên!

Kệ treo tường với thiết kế đơn giản bởi các chất liệu phổ biến đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của không ít gia đình hiện nay. Xuất phát từ những ý tưởng sáng tạo, kệ treo tường chính là sản phẩm nột thất mang đến vẻ đẹp năng động và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

kệ treo tường

Kệ treo tường được tạo nên bởi các đường gấp khúc đơn giản, tạo thành chiếc kệ sách hiện đại.

Cấu tạo – Thiết kế hướng tới nét đẹp hoàn hảo

Được tạo nên từ những thanh gỗ phẳng quen thuộc, nhưng bằng sự sáng tạo hướng tới cái đẹp hoàn hảo, các nhà thiết kế đã khéo sắp xếp “lại” vị trí các thanh gỗ, tạo nên các dáng thiết kế mới đẹp- độc và không còn đơn điệu như dáng thiết kế kệ treo tường truyền thống. Các hình khối mới được tạo ra nhiều hơn, như kệ hình bông hoa, ngôi nhà, động vật… hay các khối ô vuông, tam giác xen kẽ tạo thành các điểm nhấn đặc biệt và nổi bật cho bức tường gắn, hay thậm chí cả toàn bộ không gian gia đình.

thiết kế kệ treo tường

Các ngăn kệ với các hình dáng khác nhau: ngôi nhà, chữ nhật, tứ giác… được liên kết bởi sợi dây trang trí nhỏ là nét độc đáo trong thiết kế.

thiết kế kệ treo tường

Những chậu cây xanh, cuốn sách… là những đồ vật trang trí giúp kệ thêm nổi bật.

Hình dáng nổi bật bắt mắt, ấn tượng

Không chỉ nổi bật bởi hình dáng thiết kế lạ mắt, kệ treo tường còn được chú ý bởi chính màu sắc sơn trang trí của kệ. Do kệ được thiết kế gắn trên tường, nên khi màu tường và màu kệ có sự hài hòa trong cách phối màu sẽ rất dễ dàng tạo ra cảm giác “hút mắt” từ những phút đầu tiên. Kệ có thể được sơn theo ý thích của người dùng với nhiều màu sắc khác nhau từ các gam màu nhẹ, trung tính đến các gam màu nóng, nổi bần bật. Hầu hết các gia đình thường lựa chọn các màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, ghi sáng, xanh nhạt… làm màu tường, nên khi thiết kế, dựa theo nguyên tắc phối màu, gia đình sẽ có rất nhiều lựa chọn màu sắc cho kệ như đỏ, đen, nâu… để kệ trở thành điểm nhấn trong trang trí nội thất, tạo nên không gian sống động và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

thiết kế kệ treo tường

Những hình khối ô vuông, chữ nhật đơn giản của kệ được sơn màu nổi bật, trở thành điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất gia đình.

thiết kế kệ treo tường

Lựa chọn kệ gam màu trắng nhẹ phối cùng bức tường tông da cam nổi bật.

5 ý t­ưởng xây dựng kệ treo tường ấn tượng cho phòng làm việc

Kệ chia nhánh

Kệ chia nhánh này thực sự đã con mắt người nhìn. Nếu có một chiếc kệ nhỏ bé trên tường, hãy thử kết nối chúng với những chi tiết đơn giản này và bạn sẽ có một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Trông chúng thật “cool” ngay cả khi ở trong phòng ngủ, nhà bếp hay nhà tắm…

5 ý t­ưởng xây dựng kệ treo tường ấn tượng phòng làm việc

Kệ tam giác

Kệ tam giác đơn giản, được đặt đối xứng chuẩn xác sẽ tạo hiệu ứng đối lập vô cùng ấn tượng. Đặt những đồ vật bạn muốn lên chiếc kệ này và khách đến nhà sẽ chẳng thể rời mắt được khỏi chiếc kệ tam giác của nhà bạn.

5 ý t­ưởng xây dựng kệ treo tường ấn tượng phòng làm việc

Kệ mê cung

5 ý t­ưởng xây dựng kệ treo tường ấn tượng phòng làm việc

Nếu  bạn là người ưa thích  sự sáng  tạo thì  kệ mê cung chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo.   Kệ mê cung là sự lựa chọn tuyệt vời cho hàng tá ý tưởng sáng tạo. Chỉ cần tự tay mình sắp xếp và đóng đinh chặt lên tường những chiếc kệ mê cung này và đặt lên đó những vật dụng yêu thích như sách vở, đồ lưu niệm. Vừa  là nơi cất trữ đồ  lại mang tính thẩm mỹ rất cao.

Kệ màu sắc

5 ý t­ưởng xây dựng kệ treo tường ấn tượng phòng làm việc

Biến chiếc kệ treo thành những chiếc hộp thành những chiếc hộp nhiều màu sắc, khiến cho không gian văn phòng thêm cá tính và ấn tượng. Với cách trang trí này, bạn chỉ cần lưu ý đến vấn đề về màu sắc của tổng thể không gian văn phòng để từ đó tìm ra cách sử dụng màu sắc cho phù hợp

Kệ treo cân bằng

5 ý t­ưởng xây dựng kệ treo tường ấn tượng phòng làm việc

Chiếc kệ này được thiết kế độc đáo dành cho người ưa thích sự sáng tạo và phá cách

Chỉ mục