Điểm danh dự án ghế hội trường tại TP. Hồ Chí Minh của GSC Việt Nam

Từ năng lực cung cấp và thi công lắp đặt ghế hội trường. Mà giờ đây, các dự án hội trường của nội thất GSC Việt Nam đã “phủ sóng” khắp các “mặt trận” trên địa bàn cả nước. Từ miền núi, trung du đến vùng đồng bằng từ Bắc vô Nam, đa số đều có “dấu chân” của GSC Việt Nam.

Tại thành phố mang tên Bắc (Thành phố Hồ Chí Minh), chúng tôi đã vinh dự được thi công dự án hơn 1000 chỗ ngồi tại trường Đại học HUTECH. Và còn nhiều công trình khác nữa, hãy cùng điểm lại dự án ghế hội trường tại TP. Hồ Chí Minh trong bài viết này nhé.

Dự án 1032 ghế hội trường tại trường ĐH HUTECH TP. Hồ Chí Minh

Dự án hội trường tại Trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh
Dự án hội trường tại Trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh

HUTECH TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng là trường Đại học có chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giảng viên hàng đầu và cơ sở vật chất khang trang. Nội thất GSC Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp về nội thất được làm việc trực tiếp với ngôi trường này.

Cụ thể, GSC Việt Nam đã trúng gói thầu từ bên nhà trường trong dự án thi công cung cấp và lắp đặt ghế hội trường số lượng 1032 chỗ ngồi. Với quy mô trên 1000 số ghế ngồi, GSC đã dồn toàn lực tâm huyết từ kinh nghiệm tích lũy hơn 15 năm lẫn nhân lực để thực hiện thật tốt dự án.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Dự án 1032 ghế hội trường tại trường Đại học HUTECH TP. HCM
  • Địa điểm thi công: 475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mẫu ghế: EVO6601
  • Số lượng: 1032 ghế ngồi
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 10 năm 2017
Dự án đầu tư lên đến 1032 ghế hội trườn EVO6601
Dự án đầu tư lên đến 1032 ghế hội trườn EVO6601

Tại công trình lần này, song song với việc thực hiện dự án ghế hội trường, GSC Việt Nam còn đẩy mạnh tuyên truyền “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Cụ thể, chúng tôi đã trình mẫu ghế do Việt Nam sản xuất trong hồ sơ thầu, bước đi đầu tiên đã thành công, khi bên chủ đầu tư chấp nhận điều này.

Mẫu ghế mà chúng tôi trình, đó là ghế hội trường EVO6601 của Nội Thất EVO với thương hiệu EVOSeating. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy đại chuẩn ISO 9001:2015 ở Hà Đông, Hà Nội. Đến nay, Nội Thất EVO chính là nhà sản xuất ghế hội trường – ghế rạp chiếu phim hàng đầu tại Việt Nam. Rất tự hào khi sản phẩm “made in Vietnam” được chính người dân Việt tin dùng, và tự hào hơn nữa khi số lượng lên đến 1032 chiếc trong cùng 1 dự án.

Khi nhắc đến ghế hội trường EVO6601 là đang nói đến loại ghế được sản xuất từ khung thép sơn tĩnh điện chất lượng cao, đệm tựa làm bằng mút đúc định hình bọc nỉ màu theo chỉ định. Ốp tay được làm bằng gỗ tự nhiên sơn PU tiêu chuẩn, ốp tựa thì dùng nhựa PP cho ghế thêm chắc chắn, bền bỉ. Đặc biệt, EVO6601 sử dụng khuôn mẫu độc quyền của EVOSeating không giống với bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nào khác. Do đó, EVO6601 rất phù hợp với không gian hội trường của trung tâm hội nghị, UBND, trường học, doanh nghiệp,…

Quá trình thi công dự án

Toàn cảnh của khán phòng
Toàn cảnh của khán phòng

Để thực hiện dự án, nội thất GSC Việt Nam đã dồn toàn lực từ kinh nghiệm thực chiến hơn 15 năm trời và nhân lực để làm thật tốt công trình. Từ khâu làm việc với đơn vị sản xuất sản phẩm, đảm bảo chất lượng thành phẩm luôn đạt, kịp tiến độ giao hàng tới mặt bằng. Đến khâu lắp đặt ghế hội trường tỉ mỉ, cách bố trí ghế ngồi khoa học, đi lại thuận tiện. Sau khi bàn giao hoàn thiện dự án, nội thất GSC Việt Nam đã dành được những lời đánh giá “có cánh” từ bên chủ đầu tư.

Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh

Dự án ghế hội trường tại trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh
Dự án ghế hội trường tại trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh

Vượt qua rất nhiều đối thủ “đáng gờm” cùng ngành, nội thất GSC Việt Nam đã được sự chấp thuận của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh để thi công dự án với số lượng 500 chỗ ghế ngồi. Để không làm “phụ lòng” chủ đầu tư, chúng tôi đã show diễn năng lực nhập khẩu ghế hội trường từ nước ngoài về Việt Nam.

Cụ thể, công trình đã sử dụng ghế hội trường nhập khẩu Hàn Quốc HY1037D được GSC Việt Nam nhập khẩu trực tiếp về nước.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại trường Đại học Công nghệ Thực Phẩm Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Vị trí địa lý thực hiện: 140 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Model ghế: Ghế hội trường HY1037D nhập khẩu Hàn Quốc
  • Số lượng: 500 ghế ngồi
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 9 năm 2017
Hơn 500 ghế hội trường nhập khẩu Hàn Quốc
Hơn 500 ghế hội trường nhập khẩu Hàn Quốc

Sau khi được sự đồng ý của bên nhà đầu tư, GSC Việt Nam đã đến tận nơi để đo đạc thông số kỹ thuật của mặt bằng, để phục vụ việc lắp đặt khoa học, đẹp mặt sau này. Tiếp đến là làm việc trực tiếp với nhà sản xuất ghế hội trường để nhập ghế về đúng tiến độ để lắp đặt.

Toàn cảnh hội trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh
Toàn cảnh hội trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh

Sau khi sản phẩm về đến mặt bằng dự án, đội ngũ thợ lắp đặt dựa vào thông số kỹ thuật đã đo đạc lần trước để tiến hành công việc. Dự án được hoàn thành vào tháng 9 năm 2017 và được sự đánh giá cao từ bên chủ đầu tư.

Dự án 304 ghế hội trường tại bệnh viện Nhân Dân 115

Dự án 304 ghế hội trường tại bệnh viện Nhân Dân 115
Dự án 304 ghế hội trường tại bệnh viện Nhân Dân 115

Vừa qua, GSC Việt Nam đã được góp một phần vào xây dựng hội trường của bệnh viện Nhân Dân 115. Từ đó đã đáp ứng chỗ ngồi “sang chảnh” cho đội ngũ cán bội, y bác sĩ. Để mọi người cùng đưa ra những phương án, chiến lược cứu chữa hàng triệu bệnh nhân tại đây.

Thông tin chung về dự án hội trường

  • Tên dự án: Dự án hội trường bệnh viện Nhân Dân 115.
  • Vị trí địa lý thực hiện: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số lượng ghế ngồi: 304 ghế
  • Tên sản phẩm: Ghế hội trường EVO6602B.
Ghế hội trường được bảo quản kỹ càng trước ngày khai trương
Ghế hội trường được bảo quản kỹ càng trước ngày khai trương

Rất vui mừng, khi chủ đầu tư cũng đã hưởng ứng phong trào “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Cụ thể, dự án sử dụng ghế hội trường EVO6602B được sản xuất tại Việt Nam bởi Nội Thất EVO. Ghế hội trường EVO6602B là mẫu ghế có thiết kế hiện đại, đơn giản, có kèm bàn viết bằng gỗ công nghiệp và có thể gập lại gọn gàng khi chưa sử dụng. Mặt tựa lưng có các đường kẻ là hình bán nguyệt nối với hai đường kẻ dọc song song tạo điểm nhấn đẹp mắt, tinh tế.

Toàn cảnh hội trường tại bệnh viện Nhân Dân 115
Toàn cảnh hội trường tại bệnh viện Nhân Dân 115

Dự án nào cũng đến hồi hái quả ngọt, dự án hồi trường bệnh viện Nhân Dân 115 cũng không ngoại lệ. Sau khi bàn giao hoàn thiện hội trượng, bệnh viện Nhân Dân 115 đã dành đánh giá cao GSC Việt Nam từ sản phẩm đến quá trình làm việc chuyên nghiệp.

GSC Việt Nam thi công dự án ghế hội trường lên đến 1000 chỗ ngồi

Tại sao nên đến showroom ghế hội trường của GSC Việt Nam
Showroom ghế hội trường của GSC Việt Nam

Hành trình để trúng thầu và đạt được những dự án từ các chủ đầu tư là một quá trình dài mà nội thất GSC Việt Nam đã trải qua. Công ty nói chung và đội ngũ thợ lắp đặt nói riêng đã “chinh chiến” ở những dự án từ quy mô 200 ghế lên đến hơn 1000 ghế ngồi từ dự án trong nước đến dự án quốc tế.

Cụ thể, những dự án ghế hội trường nổi bật khiến GSC Việt Nam tự hào phải kể đến là: Dự án hội trường tại Đại học HUTECH số lượng 1032 ghế; Dự án lắp đặt 900 ghế hội trường cho trường quốc tế The Dewey Schools; Thi công dự án 825 ghế cho tại nhà hát Opera House – Đà Lạt; Dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin,…Đặc biệt, GSC Việt Nam có hai dự án quốc tế đó là tại hội trường nước Lào và hội trường nhà máy bia Campuchia. Đến nay, chúng tôi là doanh nghiệp sở hữu showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc.

Dự án 900 ghế hội trường ở trường quốc tế The Dewey Schools
Dự án 900 ghế hội trường ở trường quốc tế The Dewey Schools
Dự án hội trường tại nhà máy bia Campuchia
Dự án hội trường tại nhà máy bia Campuchia

Trên đây là những thông tin và hình ảnh của các dự án ghế hội trường trên 500 chỗ ngồi tại khu vực miền Nam do GSC Việt Nam thực hiện. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 024 62.811.855
  • Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.
Chỉ mục