Dự án ghế hội trường tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình

Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã thi công hoàn thiện dự án ghế hội trường tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình. Cụ thể, ở dự án lần này chúng tôi đã thực hiện hai hạng mục đó là cung cấp sản phẩm và thi công lắp đặt ghế ngồi.

Tiêu điểm gây chú ý tại công trình, thứ nhất chính là sử dụng 100% ghế hội trường “made in Vietnam” được sản xuất ở trong nước. Thứ hai, chủ dự án đã quyết định đầu tư lên đến 200 số ghế ngồi cho 1 phòng hội trường UBND. Hãy cùng điểm lại quá trình và thành quả mà dự án đã đạt được trong bài viết này nhé.

Tổng quan dự án ghế hội trường

Dự án ghế hội trường tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình
Dự án ghế hội trường tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình
  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình
  • Vị trí địa lý: Thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn,  TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.
  • Model ghế: Ghế hội trường EVO1101B
  • Số lượng: 200 Ghế ngồi
  • Thời gian hoàn thiện: Tháng 5 năm 2019

Giới thiệu ghế hội trường EVO1101B

Tại buổi thương thảo với bên chủ đầu tư, họ đã nếu rõ quan điểm rằng: Đây là hội trường nơi diễn ra các buổi hội nghị, hội thảo, các buổi họp quan trọng của các cán bộ thuộc cơ quan nhà nước. Khi đó, các cán bộ, lãnh đạo tại đây sẽ cần phải ghi chép những nội dung quan trọng trong sự kiện nên họ yêu cầu mẫu ghế phải có bàn viết. Cuối cùng, sau khi nhận được sự tư vấn tận tâm của nhân viên kinh doanh GSC Việt Nam. Phía bên họ đã chọn ghế hội trường EVO1101B.

Ưu điểm vượt trội của ghế hội trường EVO1101B

Thứ nhất, ghế hội trường EVO1101B được sản xuất trong nhà máy hiện đại, đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 của Công ty Nội Thất EVO. Tính đến thời điểm hiện đại, Nội Thất EVO đang là nhà sản xuất ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các dòng sản phẩm thương hiệu EVOSeating.

Thứ hai, ghế hội trường EVO1101B được sản xuất từ các nguyên vật liệu đắt tiền như khung chân thép sơn tĩnh điện, khuôn mẫu độc quyền, đệm tựa mút đúc.

Ghế hội trường EVO1101B

  • Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
  • Đệm tựa làm bằng mút xốp bọc vải, may các đường may trang trí, màu theo chỉ định.
  • Cốt đệm bằng gỗ dán định hình bao phủ vải ni lông chống bụi.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên, vách ốp gỗ bọc vải.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.
  • Ghế sử dụng bàn viết gỗ công nghiệp.

>>Xem thêm: Tổng hợp ghế hội trường EVOSeating

Quá trình thi công dự án ghế hội trường tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình

Hạng mục cung cấp sản phẩm

UBND Lạc Sơn Hòa Bình đầu tư hơn 200 ghế hội trường EVO1101B cho dự án
UBND Lạc Sơn Hòa Bình đầu tư hơn 200 ghế hội trường EVO1101B cho dự án

Sau khi nhận được quyết định từ bên chủ đầu tư là UBND Lạc Sơn, Hòa Bình. GSC Việt Nam đã làm việc với bên nhà sản xuất là Nội Thất EVO để theo sát tiến độ sản xuất và đảm bảo chất lượng ghế hội trường phải đạt chuẩn.

Sau khi những chiếc ghế hội trường EVO1101B xuất xưởng, cũng là lúc các anh trẻ – khỏe vận chuyển sản phẩm đến mặt bằng để cho lắp đặt.

Hạng mục thi công lắp đặt hoàn thiện

Quá trình thực hiện dự án tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình
Quá trình thực hiện dự án tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình

Khâu lắp đặt là giai đoạn rất quan trọng tại bất cứ dự án lớn nhỏ nào. Vì sau khi lắp đặt xong cũng kết quả cuối cùng của 1 dự án có đạt hay là không. Hơn nữa nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, thương hiệu của một doanh nghiệp về trình độ chuyên môn và năng lực thi công. Đối với nội thất GSC Việt Nam, các thợ lắp đặt ở đây đã có hơn 15 năm thực chiến ở các dự án lớn nhỏ tại mọi miền của tổ quốc. Đặc biệt, họ đã “chinh chiến” dự án lên đến 1132 ghế hội trường tại ở trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh và đạt được thành quả, thành công rực rỡ.

Cụ thể, đối với công trình lần này, các thợ lắp đặt đã bố trí sắp xếp các hàng ghế thành 2 dãy với 1 lối đi trung tâm ở giữa. Với dạng kiểu bậc thang, phần đế chân của 200 chiếc ghế được đội thợ bắn vít xuống sàn theo tiêu chuẩn. Điều này đảm bảo tính an toàn và chắc chắn cho mọi người ngồi.

Toàn cảnh dự án tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình
Toàn cảnh dự án tại UBND Lạc Sơn Hòa Bình

Ngoài 200 ghế hội trường EVO1101B, hội trường còn được đầu tư bàn hội trường và ghế ngồi hội trường dạng chân tĩnh được bố trí ở hàng ghế đầu. Kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến. Đã giúp cho phòng hội trường trở nên khang trang, hiện đại, đạt chuẩn hội trường tại Việt Nam.

Tại sao chủ đầu tư lại chọn GSC Việt Nam là đơn vị thi công hội trường?

Không ngẫu nhiên mà một dự án dành cho các cán bộ, cơ quan nhà nước như UBND Lạc Sơn tỉnh Hòa Bình lại chọn nội thất GSC Việt Nam. Xét vào tình hình thực tế ở thời điểm hiện tại, dưới đây là những lý do GSC Việt Nam được “chọn mặt gửi vàng”.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất

Cho đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đã có hơn 15 năm bề dày kinh nghiệm trong ngành nội thất hội trường. Trong suốt quãng thời gian đó, chúng tôi đã “chinh chiến” tại hơn 500 dự án hội trường và rạp phim trên mọi miền tổ quốc. Trong đó, đặc biệt có hai dự án quốc tế là hội trường nhà máy bia Campuchia và hội trường nước Lào.

Dự án ghế hội trường tại hội trường Lào
Dự án ghế hội trường tại hội trường Lào

Hơn rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành, chúng tôi là đơn vị am hiểu ghế hội trường nhất. Vì đã trực tiếp làm việc với đơn vị chuyên sản xuất ghế hội trường như Hòa Phát, Xuân Hòa, EVOSeating, các đơn vị sản xuất bên nước ngoài.

Đơn vị có khả năng thi công dự án trên 1000 chỗ ngồi

Dự án hội trường tại Trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh
Dự án 100 ghế hội trường tại Trường Đại học HUTECH TP. Hồ Chí Minh

Nội thất GSC Việt Nam đã thi công các dự án hội trường quy mô lớn lên đến trên 1000 chỗ ngồi. Cụ thể là, dự án ghế hội trường tại trường HUTECH TP. Hồ Chí Minh và CGV Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng. Tính đến này, GSC Việt Nam đang nằm trong số ít các đơn vị có thể thực hiện các dự án trên 1000 số ghế ngồi.

Sở hữu showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc

Tại sao nên đến showroom ghế hội trường của GSC Việt Nam
Showroom ghế hội trường của GSC Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đang sở hữu showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc. Tại đây, trưng bày sản phẩm thực tế của đa dạng mã ghế hội trường như ghế hội trường đa năng nhập khẩu Hàn Quốc, ghế hội trường EVO Seating, Euro Seating, Hongji,…Khi đến trực tiếp showroom, Quý Anh Chị sẽ được trải nghiệm miễn phí sản phẩm và được tư vấn chu đáo về dự án hội trường đang và sắp triển khai của Quý Anh Chị (nằm trong phạm vi hạng mục nội thất hội trường).

Trên đây là những thông tin của dự án ghế hội trường tại UBND Lạc Sơn, Hòa Bình. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 024 62.811.855
  • Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.
Chỉ mục