Dự án ghế hội trường tại trường Đại học Việt – Hung

Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã thi công hoàn thiện dự án ghế hội trường tại trường Đại học Việt – Hung. Tâm điểm của công trình chính là quy mô được đầu tư lên đến 500 số ghế ngồi. Đặc biệt 100% số ghế ngồi ở đây đều sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, mang nhãn dán “made in Vietnam”. Hãy cùng điểm lại quá trình và thành quả dự án đã đạt được trong bài viết này nhé.

Tổng quan chung về dự án ghế hội trường tại trường Đại học Việt  – Hung

Trường Đại học Việt Hung
Trường Đại học Việt Hung
  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại trường Đại học Việt – Hung.
  • Vị trí địa lý thực hiện: Phố Hữu Nghị, Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội.
  • Model ghế: Ghế hội trường EVO8606 và EVO9606.
  • Số lượng: 500 ghế ngồi.
  • Thời gian hoàn thiện: Tháng 3 năm 2020.
  • Đơn vị thi công lắp đặt: Nội thất GSC Việt Nam.
  • Đơn vị sản xuất: Nội Thất EVO.
  • Thương hiệu: EVOSeating.

Giới thiệu ghế hội trường EVO8606 và EVO9606

Trước khi đi vào thi công công trình, hai bên nhà thầu và bên chủ đầu tư đã găp mặt trực tiếp trao đổi về mẫu ghế để đưa vào sử dụng trong hội trường. Đặc thù của phòng hội trường tại nơi đây là phục vụ chỗ ngồi cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường. Nên họ muốn mẫu ghế thuộc hạng cao cấp, kiểu dáng sang trọng, không cần bàn viết.

Sau khi hai bên thương thảo với nhau, bên chủ đầu tư đã quyết định chọn ghế hội trường EVO9606 đáp ứng chỗ ngồi cho các lãnh đạo nhà trường tại hàng ghế đầu và EVO8606 phục vụ chỗ ngồi cho giảng viên, sinh viên. Chúng tôi đã rất hoan nghênh hành động thực hiện theo chủ trương của Đảng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của chủ đầu tư.

Điểm chung “đắt giá” của hai loại ghế này chính là được sản xuất trong nhà máy hiện đại, đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 của Công ty Nội Thất EVO. Tính đến thời điểm hiện đại, Nội Thất EVO đang là nhà sản xuất ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các dòng sản phẩm thương hiệu EVOSeating.

Thông số kỹ thuật của ghế hội trường EVO9606

Ghế hội trường EVO9606
  • Ghế khung chân sắt, ốp gỗ tạo hộp trang trí cao cấp.
  • Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc vải, màu theo chỉ định.
  • Ốp đệm tựa lưng và đệm ngồi bằng gỗ cao cấp.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.

Thông số kỹ thuật của ghế hội trường EVO8606

Ghế hội trường EVO8606
  • Ghế khung chân hợp kim nhôm cao cấp.
  • Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc vải, màu theo chỉ định.
  • Ốp đệm tựa lưng và đệm ngồi bằng gỗ cao cấp.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.

Quá trình thi công dự án ghế hội trường tại trường Đại học Việt – Hung

Hạng mục cung cấp sản phẩm

Dự án được đầu từ 500 ghế hội trường EVO9606 và EVO8606
Dự án được đầu từ 500 ghế hội trường EVO9606, EVO8606

Sau khi ký hợp động dự án với phía bên chủ đầu tư. Nội thất GSC Việt Nam đã đặt đơn hàng 500 ghế hội trường từ nhà sản xuất là Công ty Nội Thất EVO. Bên Nội Thất EVO còn khuyến khích rằng, nếu cần lấy hình ảnh/video làm tài liệu thì có thể đến trực tiếp nhà máy sản xuất để theo dõi tiến trình làm nên sản phẩm.

Qua việc theo dõi tiến độ, chúng tôi đánh giá cao năng lực chuyên môn và tinh thần làm việc của đội thợ sản xuất bên họ rất là cao. Họ nhanh nhẹn, tỉ mỉ và rất trao truốt cho từng chiếc ghế.

Hạng mục thi công lắp đặt

Quá trình thực hiện dự án tại trường Đại học Việt Hung
Quá trình thực hiện dự án tại trường Đại học Việt Hung

Sau khi những chiếc ghế đến mặt bằng thi công, cũng là lúc đội thợ lắp đặt bắt đầu vào việc. Cụ thể, ở tầng 1 với mặt bằng phẳng toàn bộ số ghế được bắn vít xuống sàn theo tiêu chuẩn, khoảng cách giữa các không quá gần cũng không quá là xa nhau. Đội thợ đã bố trí – sắp xếp – lắp đặt thành hai dãy chính, có 1 lối đi ở giữa và 2 lối đi phụ ở ngoài cùng, tạo nên sự thuận thiện khi mọi người cần di chuyển.

Toàn cảnh hội trường tại trường Đại học Việt Hung
Toàn cảnh hội trường tại trường Đại học Việt Hung

Ở tầng hai là mặt bằng kiểu bậc thang nên toàn bộ số chân ghế được bắn vít xuống sàn tiêu chuẩn, để tạo độ vững chãi và an toàn khi ngồi. Nhìn tổng quan phòng hội trường rất là hiện đại, khang trang, sau khi bàn giao hoàn thiện cho chủ đầu tư. Phía bên nội thất GSC Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen từ họ.

Tại sao chủ đầu tư lại chọn GSC Việt Nam là đơn vị thi công hội trường?

Không ngẫu nhiên hay do may mắn mà nội thất GSC Việt Nam lại được một trường Đại học hàng đầu ở Việt Nam lựa chọn là đơn vị thi công dự án. Xét vào tình hình thực tế ở thời điểm hiện tại, dưới đây là những lý do GSC Việt Nam được “chọn mặt gửi vàng”.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất

Cho đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đã có hơn 15 năm bề dày kinh nghiệm trong ngành nội thất hội trường. Trong suốt quãng thời gian đó, chúng tôi đã “chinh chiến” tại hơn 500 dự án hội trường và rạp phim trên mọi miền tổ quốc. Trong đó, đặc biệt có hai dự án quốc tế là hội trường nhà máy bia Campuchia và hội trường nước Lào.

Dự án ghế hội trường tại hội trường Lào
Dự án ghế hội trường tại hội trường Lào

Hơn rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành, chúng tôi là đơn vị am hiểu ghế hội trường nhất. Vì đã trực tiếp làm việc với đơn vị chuyên sản xuất ghế hội trường như Hòa Phát, Xuân Hòa, EVOSeating, các đơn vị sản xuất bên nước ngoài.

Chỉ mục