Dự án ghế hội trường tại Trung tâm VHTT TP. Bến Tre

Nội thất GSC Việt Nam đã dành 100% tâm huyết để thực hiện dự án ghế hội trường tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Thành phố Bến Tre. Thành quả mà chúng tôi đã nhận được đó là giá trị về mặt kinh tế và giá trị tinh thần, có được lời đánh giá tích cực từ phía bên chủ đầu tư.

Tâm điểm của công trình chính là quy mô số ghế ngồi lên đến 300 chiếc và 100% ghế hội trường được sản xuất tại Việt Nam. Hãy điểm lại quá trình và những dấu ấn của dự án ở trong bài viết này nhé.

Thông tin chung của dự án ghế hội trường

Dự án ghế hội trường tại Trung tâm VHTT TP. Bến Tre
Dự án ghế hội trường tại Trung tâm VHTT TP. Bến Tre
  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại Trung tâm văn hóa thể thao Thành phố Bến Tre tỉnh Bến Tre.
  • Vị trí địa lý thực hiện: 214D, Nguyễn Văn Nguyễn, Xã Mỹ Thạnh An, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
  • Model ghế: Ghế hội trường EVO1101B
  • Số lượng: 300 ghế ngồi
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 9 năm 2016.

Thông tin chủ đầu tư – Trung tâm VHTT TP. Bến Tre

Trung tâm VHTT Thành phố Bến Tre
Trung tâm VHTT Thành phố Bến Tre

Trung tâm VHTT TP. Bến Tre có chức năng tổ chức các cuộc thi đấu thể thao cấp tỉnh, cấp khu vực, quốc gia và quốc tế. Quản lý và tổ chức thi đấu thể thao phong trào cơ sở khi có yêu cầu, tổ chức quản lý và sử dụng cơ sở vật chất. Tổ chức các sự kiện văn nghệ chào mừng các cuộc thi thể thao. Cung ứng dịch vụ trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch sau khi được cấp có thẩm quyền giao và phê duyệt.

Bởi đây là một cơ quan quan trọng cấp tỉnh, có sự tham gia của rất nhiều cán bộ, lãnh đạo, những người có quyền lực. Vì vậy nội thất GSC Việt Nam đã đầu tư thời gian vào việc bố trí – sắp xếp – lắp đặt nội thất hội trường một cách chu toàn, tỉ mỉ nhất.

Giới thiệu ghế hội trường EVO1101B

Hoan nghênh tinh thần và hành động thực hiện theo chủ trương của Đảng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chủ đầu tư đã quyết định chọn ghế hội trường EVO1101B đưa vào sử dụng trong hội trường. Đây là mẫu ghế thuộc thương hiệu EVOSeating do Công ty TNHH Nội Thất EVO sản xuất trực tiếp ở trong nước.

Trung tâm VHTT TP. Bến Tre đầu tư 300 ghế hội trường EVO1101B
Trung tâm VHTT TP. Bến Tre đầu tư 300 ghế hội trường EVO1101B

Cụ thể, EVO1101B được sản xuất trong nhà máy đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 của Nội Thất EVO. Kết hợp với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm của đội thợ sản xuất thì đã làm nên ghế hội trường EVO1101B, có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Ghế khung chân bằng thép sơn tĩnh điện màu đen.
  • Đệm tựa làm bằng mút xốp bọc vải, may các đường may trang trí, màu theo chỉ định.
  • Cốt đệm bằng gỗ dán định hình bao phủ vải ni lông chống bụi.
  • Ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên, vách ốp gỗ bọc vải.
  • Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.
  • Bàn viết của ghế có thể gập lại tiện dụng khi chưa sử dụng.

Quá trình thi công dự án hội trường và những thành quả đạt được

Toàn cảnh hội trường tại Trung tâm VHTT TP. Bến Tre
Toàn cảnh hội trường tại Trung tâm VHTT TP. Bến Tre

Bất kỳ công trình nào, dù quy mô nhỏ đến lớn thì chúng tôi đều tuân thủ nguyên tắc an toàn – thuận tiện trong khâu lắp đặt. Cụ thể, ở công trình có số lượng lên tới 300 ghế ngồi. Thì đội ngũ thợ lắp đặt giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao của GSC Việt Nam, đã bố trí sắp xếp thành 3 dãy với hai lối đi chính.

Hội trường tại Trung tâm VHTT TP. Bến Tre còn bố trí bàn hội trường và ghế chân tĩnh
Hội trường tại Trung tâm VHTT TP. Bến Tre còn bố trí bàn hội trường và ghế hội trường chân tĩnh

Mỗi hàng lại có 5 chiếc ghế được lặp cách nhau có khoảng cách vừa đủ, phần đế chân của EVO1101B được bắt vít xuống sàn tiêu chuẩn. Cách bố trí khoa học như vậy vừa có lối đi thuận thiện để mọi người di chuyển, vừa có độ vững chãi, an toàn nhất định.

Ngoài 300 ghế hội trường EVO1101B, ở hai hàng ghế đầu chúng tôi còn bố trí thêm bàn hội trường và ghế chân tĩnh tạo nên hình ảnh sang trọng và nhất quán. Tất cả bộ nội thất trên đều do GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp và lắp đặt.

Chỉ mục