Dự án ghế rạp chiếu phim Beta Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân

Tâm điểm của dự án ghế rạp chiếu phim Beta Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân chính là 100 chiếc ghế ngồi được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Tiếp đến là hệ thống âm thanh – ánh sáng ở đây được đầu tư bằng những sản phẩm công nghệ cao, hiện đại. Sau khi bàn giao hoàn thiện cho bên chủ đầu, chúng tôi đã nhận được những đánh giá tích cực từ năng lực thi công đến trình độ chuyên môn. Cùng điểm lại quá trình và thành quả mà dự án đã đạt được ở trong bài viết này nhé.

Thông tin chung của dự án

Công trình đầu tư 100 ghế xem phim màu tím chủ đạo
Công trình đầu tư 100 ghế xem phim màu tím chủ đạo
  • Tên dự án: Dự án ghế rạp chiếu phim Beta Lê Văn Thiêm.
  • Vị trí địa lý thực hiện: Tầng hầm B1, tòa nhà Golden West, 2 P. Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Model ghế: Ghế rạp chiếu phim EVO5601T
  • Số lượng: 100 ghế ngồi
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 2 năm 2017

Giới thiếu ghế rạp chiếu phim EVO5601T

Ghế rạp chiếu phim EVO5601T
Ghế rạp chiếu phim EVO5601T

Trước khi đi vào thi công dự án, phía bên nội thất GSC Việt Nam đã có những buổi thương thảo với bên chủ đầu tư về mẫu ghế đưa vào sử dụng trong rạp phim. Sau khi được nhân viên kinh doanh tư vấn và hỗ trợ tận tâm, cuối cùng bên chủ đầu tư đã chốt mẫu ghế xem phim EVO5601T.

EVO5604 được sản xuất ở đâu?

Ghế rạp chiếu phim EVO5601T được sản xuất trong nhà máy đạt chứng nhận ISO 9001:2015 của Công ty Nội Thất, tự hào mang nhãn dán “made in Vietnam”. Tính đến nay, Nội Thất EVO là nhà sản xuất ghế hội trường và ghế rạp chiếu phim hàng đầu ở Việt Nam.

Đa số các sản phẩm thương hiệu EVOSeating của Nội Thất EVO đã được sử dụng ở các hội trường, rạp phim tại Việt Nam. Do GSC Việt Nam là công ty cung cấp và thi công lắp đặt.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

  • Đây là loại ghế khung thép sơn tĩnh điện. Kết cấu vững chắc.
  • Tựa lưng cao được ốp nhựa PP cao cấp. Cốt lưng làm bằng gỗ ván dán ép định hình phủ bởi mút đúc bọc nỉ, tạo hình chữ T thêm độ tinh tế của sản phẩm. Màu vải có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng.
  • Đệm ngồi được làm bởi mút đúc bọc nỉ. Phần ốp đệm được làm từ nhựa PP cao cấp có khoét lỗ khí giúp hạn chế tiếng ồn. Ngoài ra, đệm ghế có cơ chế lật lại khi không sử dụng.
  • Ốp tay của ghế được làm bằng nhựa PP cao cấp boc vải nỉ tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi, phần cuối tay có hốc để cốc, tay có thể nâng lên hạ xuống thuận tiện cho việc sử dụng và vệ sinh ghế.
  • Chân ghế hình chữ T ngược cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện màu đen. Chân bắt vít cố định xuống sàn.

Quá trình thi công dự án ghế rạp chiếu phim Beta Thanh Xuân

Ghế ngồi được cung cấp và lắp đặt bởi GCS Việt Nam
Ghế ngồi được cung cấp và lắp đặt bởi GCS Việt Nam

Đội ngũ thợ lắp đặt GSC Việt Nam đã sắp xếp, bố trí và lắp đặt dựa vào mặt bằng có sẵn kiểu bậc thang. Vì là kiểu bậc thang nên phần đế chân của ghế được bắn vít xuống sàn theo tiêu chuẩn, nhằm đảm bảo tính an toàn khi mọi người ngồi thưởng thức phim. Ngoài ra, còn để chừa ra một không gian để tạo lối đi cho mọi người thuận tiện di chuyển.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng tại Beta Lê Văn Thiêm đẳng cấp
Hệ thống âm thanh, ánh sáng tại Beta Lê Văn Thiêm đẳng cấp

Ngoài ghế rạp chiếu phim EVO5601, rạp chiếu phim Beta Thanh Xuân còn có lắp đặt thêm ghế xem phim tình nhân EVO1502A được lắp ở hàng ghế cuối, bao gồm 6 chiếc ghế.

Kết hợp với hệ thống âm thanh – ánh sáng – màn chiếu là ghế xem phim. Tất cả đã tạo nên một phòng chiếu phim đạt chuẩn, đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Quận Thanh Xuân.

Toàn cảnh rạp chiếu phim Beta Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân
Toàn cảnh rạp chiếu phim Beta Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân

Tại sao chủ đầu tư lại chọn GSC Việt Nam là đơn vị thi công hội trường?

Không ngẫu nhiên hay do may mắn mà Beta Cinemas lại chọn nội thất GSC Việt Nam. Xét vào tình hình thực tế ở thời điểm hiện tại, dưới đây là những lý do GSC Việt Nam được “chọn mặt gửi vàng”.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất

Cho đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đã có hơn 15 năm bề dày kinh nghiệm trong ngành nội thất hội trường, rạp chiếu phim. Trong suốt quãng thời gian đó, chúng tôi đã “chinh chiến” tại hơn 500 dự án hội trường và rạp phim trên mọi miền tổ quốc. Trong đó, đặc biệt có hai dự án quốc tế là hội trường nhà máy bia Campuchia và hội trường nước Lào.

Dự án hội trường tại nhà máy bia Campuchia
Dự án hội trường tại nhà máy bia Campuchia

Hơn rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành, chúng tôi là đơn vị am hiểu ghế hội trường nhất. Vì đã trực tiếp làm việc với đơn vị chuyên sản xuất ghế hội trường như Hòa Phát, Xuân Hòa, EVOSeating. Như vậy, GSC Việt Nam đã sớm lọt vào “mắt xanh” của chủ đầu tư bên phía sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đơn vị có khả năng thi công dự án trên 1000 chỗ ngồi

Dự án hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng
Dự án hơn 1000 ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng

Nội thất GSC Việt Nam đã thi công các dự án hội trường quy mô lớn lên đến trên 1000 chỗ ngồi. Cụ thể là, dự án ghế hội trường tại trường HUTECH TP. Hồ Chí Minh và CGV Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng. Tính đến này, GSC Việt Nam đang nằm trong số ít các đơn vị có thể thực hiện các dự án trên 1000 số ghế ngồi.

Sở hữu showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc

Showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc
Showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc

Tính đến thời điểm hiện tại, nội thất GSC Việt Nam đang sở hữu showroom ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim lớn nhất miền Bắc. Tại đây, trưng bày sản phẩm thực tế của đa dạng mã ghế hội trường như ghế hội trường đa năng nhập khẩu Hàn Quốc, ghế hội trường EVO Seating, Euro Seating, Hongji,…Khi đến trực tiếp showroom, Quý Anh Chị sẽ được trải nghiệm miễn phí sản phẩm và được tư vấn chu đáo về dự án hội trường đang và sắp triển khai của Quý Anh Chị (nằm trong phạm vi hạng mục nội thất hội trường).

Trên đây là những thông tin của dự án ghế rạp chiếu phim Beta Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân. Quý anh chị có dự án rạp chiếu phim và cần được cung cấp – lắp đặt ghế xem phim, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 024 62.811.855
  • Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh.
Chỉ mục