Ý nghĩa, vị trí đặt quả cầu phong thủy bàn làm việc, phòng ngủ

Ý nghĩa, vị trí đặt qủa cầu phong thủy hút nhiều tài lộc

Nếu bạn đang muốn hút thật nhiều tài lộc, may mắn từ quả cầu phong thủy thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Vì vị trí đặt quả cầu phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ là rất quan trọng.

Quả cầu phong thủy hay cầu đá phong thủy là vật phẩm mang đậm dấu ấn tâm linh, được nhiều gia đình ưu chuộng từ xưa đến nay. Với hình thái là một hình khối tròn như trái đất, nó tượng trưng cho sự vẹn toàn, viên mãn, quả cầu ẩn chứa nguồn năng lượng dồi dào, mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ.

Quả cầu phong thủy hay cầu đá phong thủy được nhiều gia đình ưu chuộng
Quả cầu phong thủy hay cầu đá phong thủy được nhiều gia đình ưu chuộng

Các loại đá quý như thạch anh, pha lê, ngọc bích, lục bảo ngọc được sử dụng để chế tác quả cầu phong thủy, mỗi loại mang một linh khí và công dụng riêng biệt.

Ý nghĩa và tác dụng của quả cầu phong thủy bàn làm việc

Về mặt tâm linh

  • Quả cầu đá phong thủy được xem là vật phẩm thu hút năng lượng dương, xua đuổi tà khí, mang lại bình an, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.
  • Hình khối cầu tượng trưng cho sự cân bằng, giúp điều hòa năng lượng trong nhà hoặc văn phòng, tạo môi trường sống hài hòa và tích cực.
  • Một số loại đá quý được sử dụng để chế tác quả cầu phong thủy được cho là có khả năng hỗ trợ sức khỏe, tăng cường trí tuệ và an thần.
Quả cầu đá phong thủy được thu hút năng lượng dương, xua đuổi tà khí, mang lại bình an, tài lộc và sức khỏe
Quả cầu đá phong thủy được thu hút năng lượng dương, xua đuổi tà khí, mang lại bình an, tài lộc và sức khỏe

Về mặt khoa học

  • Quả cầu đá phong thủy có khả năng phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt, giúp không gian trở nên thu hút và sang trọng hơn.
  • Khối hình lấp la lấp lánh kích thích tư duy sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng trong công việc, học tập.
  • Ngắm nhìn quả cầu phong thủy có thể giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tâm trạng và mang lại cảm giác thư thái, bình an.

Làm vật trang trí

Quả cầu đá phong thủy với nhiều màu sắc và kích thước đa dạng có thể tô điểm cho không gian thêm đẹp mắt và sang trọng. Đây cũng là một món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, thể hiện sự quan tâm và lời chúc tốt đẹp.

Vị trí đặt quả cầu phong thủy hợp mệnh, đúng hướng

Cần đúng đúng hướng, hợp mệnh thì quả cầu đá sẽ phát huy lợi ích
Cần đúng đúng hướng, hợp mệnh thì quả cầu đá sẽ phát huy tối đa lợi ích

Vị trí đặt quả cầu đóng vai trò quan trọng, trong việc phát huy tối đa nguồn năng lượng đem đến cho gia chủ. Việc lựa chọn vị trí phù hợp cần dựa trên hai yếu tố chính: mệnh của gia chủ và loại quả cầu phong thủy được sử dụng.

Gia chủ mệnh Kim

  • Hướng Tây hoặc Tây Bắc: Tăng cường năng lượng kim loại.
  • Màu sắc của quả cầu: Trắng, vàng, bạc.

Người mệnh Mộc

  • Hướng Đông hoặc Đông Nam: Tăng cường năng lượng mộc.
  • Màu sắc: Xanh lá cây, đen.

Mệnh Thủy

  • Hướng Bắc: Tăng cường năng lượng thủy.
  • Màu sắc: Xanh lam, đen.

Mệnh Hỏa

  • Hướng Nam: Tăng cường năng lượng hỏa.
  • Màu sắc: Đỏ, hồng, tím.

Gia chủ mệnh Thổ

  • Hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc: Tăng cường năng lượng thổ.
  • Màu sắc nên chọn: Vàng, nâu, cam.

Đặt quả cầu phong thủy trong phòng ngủ tác dụng gì

  • Bàn làm việc: Tăng cường sự nghiệp và trí tuệ.
  • Phòng khách: Thu hút tài lộc và may mắn.
  • Phòng ngủ: Cải thiện sức khỏe, sinh lý.

Những ai KHÔNG nên đặt quả cầu phong thủy trong phòng ngủ, trong nhà

Mặc dù quả cầu phong thủy mang lại nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng nên đặt trong nhà. Dưới đây là một số trường hợp không nên sử dụng quả cầu phong thủy:

Không phải ai cũng phù hợp với quả cầu phong thủy
Không phải ai cũng phù hợp với quả cầu phong thủy

Người mệnh Hỏa

Theo ngũ hành, Hỏa khắc Thủy. Quả cầu phong thủy thường được làm từ đá, thuộc hành Thủy. Do đó, người mệnh Hỏa đặt quả cầu trong nhà có thể gặp bất lợi, cản trở tài lộc và vận may.

Người có tính cách nóng nảy hay bốc đồng

Quả cầu phong thủy mang năng lượng mạnh mẽ. Nếu người có tính cách nóng nảy, bốc đồng sử dụng, nó có thể khuếch đại những tính cách tiêu cực này, dẫn đến những quyết định sai lầm và ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Người đang gặp vận xui

Quả cầu phong thủy có khả năng thu hút năng lượng. Tuy nhiên, nếu người đang gặp vận xui sử dụng, nó có thể thu hút cả năng lượng tiêu cực, khiến vận xui càng kéo dài.

Người có sức khỏe yếu

Quả cầu phong thủy có năng lượng mạnh mẽ. Nếu người có sức khỏe yếu sử dụng, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Người không tin vào phong thủy

Việc sử dụng quả cầu phong thủy cần dựa trên niềm tin. Nếu người không tin vào phong thủy sử dụng, nó sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là tổng hợp ý nghĩa, tác dụng và vị trí đặt quả cầu phong thủy hút nhiều tài lộc, vượng khí và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình

Chỉ mục