Dự án ghế hội trường tại Mường Tè Lai Châu

Vừa qua, Nội thất GSC Việt Nam đã có dịp được lên vùng Tây Bắc để thực hiện dự án ghế hội trường tại Mường Tè Lai Châu. Đây không phải là dự án đầu tiên của chúng tôi được thực hiện tại vùng Tây Bắc, bởi trước đó đã có Điện Biên, Yên Bái, Lào Cai,…

Cũng giống như các dự án trước đó, tại hội trường Mường Tè Lai Châu GSC Việt Nam đã đảm nhiệm hai hạng mục chính đó là cung cấp và thi công lắp đặt ghế hội trường.

Được đầu tư tổng số lượng ghế lên đến 200 chiếc. Trở thành dự án hội trường của GSC Việt Nam có số lượng ghế nhiều nhất tại riêng Lai Châu.

Tổng quan dự án hội trường

  • Tên dự án: Dự án ghế hội trường tại Mường Tè Lai Châu.
  • Vị trí địa lý thực hiện: Mường Tè, tỉnh Lai Châu.
  • Model ghế: Ghế hội trường GS-32-08B và bàn hội trường bằng gỗ tự nhiên.
  • Số lượng: 200 ghế.
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 10 năn 2018

Tầm quan trọng của hội trường

Hội trường là loại không gian công cộng tại một trung tâm hoặc doanh nghiệp được thiết kế để tổ chức các sự kiện, hội nghị, họp mặt hoặc sự kiện giải trí khác. Hội trường thường có thiết kế đẹp mắt, tích hợp các trang thiết bị và cơ sở hạ tầng tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của các hoạt động tổ chức sự kiện. Tầm quan trọng của phòng hội trường:

  • Cung cấp không gian tổ chức sự kiện tốt: Hội trường cung cấp một không gian chuyên nghiệp và tiên tiến cho các sự kiện, giúp tạo một trải nghiệm tốt hơn cho người tham dự.
  • Tăng cơ hội giao tiếp: Hội trường là một nơi tốt cho các cuộc gặp mặt và giao tiếp giữa
    các cá nhân hoặc tổ chức, giúp họ có thể trao đổi ý tưởng và tham gia các hoạt động giải trí.
  • Tăng uy tín của tổ chức: Sử dụng một hội trường chuyên nghiệp cho các sự kiện của mình có thể giúp tăng uy tín của tổ chức và giúp họ đạt được mục tiêu marketing của họ.

Tại sao chủ đầu tư chọn GSC Việt Nam?

Đến năm 2023, nội thất GSC Việt Nam đã tròn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất hội trường. Không chỉ sản phẩm ghế hội trường, còn bao gồm ghế rạp chiếu phim nữa. Đến nay, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín, có danh tiếng trong nước và quốc tế, điển hình là: Nội thất Hòa Phát, Xuân Hòa, Nội thất 190, Hongji (Trung Quốc), Hanyoo (Hàn Quốc), Kotobuki (Nhật Bản), Ferco Seating (Malaysia),..

Các dự án và số ghế đã thực hiện: Dự án hội trường tại Đại học HUTECH số lượng 1032 ghế; Dự án lắp đặt 900 ghế hội trường cho trường quốc tế The Dewey Schools; Thi công dự án 825 ghế cho tại nhà hát Opera House – Đà Lạt; Dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin, Dự án hội trường tại Lào và Campuchia…

Thông tin ghế hội trường GS-32-08B

Ghế hội trường GS-32-08B là sản phẩm của thương hiệu Hòa Phát (nay đổi thành The One) được
GSC Việt Nam cung cấp trên toàn quốc. Sản phẩm được thiết kế tối giản, hiện đại phù hợp với không gian hội trường của hội nghị, trường học, UBND,…

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

"
  • Tay gỗ tự nhiên sơn PU, đi kèm bàn viết gỗ sơn PU.
  • Đệm và tựa rời, mút bọc nỉ T.
  • Kích thước : 600W x 450H x 1000D (mm)
  • Bọc nỉ V, giá tăng 35,000đ/chỗ

Quá trình thi công dự án hội trường

Hạng mục cung cấp sản phẩm

Sau khi nhận được quyết định từ chủ đầu tư. Nội thất GSC Việt Nam đã làm việc với bên nhà sản xuất ghế là nội thất Hòa Phát để đảm báo ghế được sản xuất và vận chuyển đến địa điểm dự án kịp thời.

Hạng mục thi công lắp đặt

Song song với quá trình cung ứng sản phẩm, chúng tôi cũng đã đến tận Mường Tè, Lai Châu để lo thông số kỹ thuật. Nhờ vào thông số kỹ thuật mà các thợ sẽ lên ý tưởng bố trí bàn ghế cho khoa học nhất.

Sau khi xong khâu sản xuất và đo lạc thông số kỹ thuật, các thợ bắt đầu tiền hành lắp đặt. Đối với hội trường tại Mường Tè, Lai Châu các thợ lắp đặt đã chia các hàng ghế thành 3 dãy chính với 2 lối đi. Kết hợp với ghế là các bàn hội trường được đặt ngay ở hàng trên,  để phục vụ chỗ ngồi cho những người có tầm ảnh hưởng trong tổ chức, sự kiện.

Hình ảnh dự án

"

"

"

"

Sau khi bàn giao hoàn thiện cho chủ đầu tư. Chúng tôi đã nhận được những lời đánh giá tích cực về năng lực thi công và trình độ chuyên môn. Trên đây là thông tin và hình ảnh dự án ghế hội trường tại Mường Tè, Lai Châu. Quý anh chị có dự án và cần được cung cấp, lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ với GSC Việt Nam.

Chỉ mục