Kinh nghiệm chọn mua sofa gỗ công nghiệp

Sofa gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Hơn nữa chúng lại rất tiết kiệm chi phí cho gia đình hay doanh nghiệp bạn. Nhưng chọn mua sofa gỗ công nghiệp cần chú ý những điều sau đây.

Chất liệu bọc sofa gỗ công nghiệp

Chất liệu bọc ghế sofa là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Chất liệu bọc là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá thành của những mẫu bàn ghế sofa. Cho dù đó là sofa vải hay sofa da thì yếu tố này vẫn không hề thay đổi. Khách hàng thường khá phân vân trong việc nên lựa chọn sofa da hay sofa nỉ. Bởi mỗi mẫu ghế sofa đều có những ưu điểm riêng phù hợp với từng loại căn phòng khác nhau.

Kinh nghiệm chọn mua sofa gỗ công nghiệp

Kiểm tra khung sofa

Khi chọn mua Sofa thì bạn cần lưu ý đến bộ khung, vì khung là phần chịu tải trọng cho ghế, cũng là phần rất quan trọng:

Hãy hỏi rõ người bán xem khung Sofa được làm từ loại gỗ nào, có phải gỗ thịt hay không, tuổi của gỗ là bao nhiêu? Tuy nhiên những thông tin này bạn rất khó kiểm chứng vì khung Sofa là phần bạn không nhìn thấy. Việc hỏi những thông tin này là để xem người bán hàng trả lời như thế nào, qua đó bạn cảm nhận và đánh giá về tính trung thực của người bán.

Kinh nghiệm chọn mua sofa gỗ công nghiệp

Kiểm tra đệm ngồi

Mách nhỏ rằng bạn hãy ngồi thử lên sản phẩm, cảm nhận độ êm ái và độ đàn hồi của cả bộ Sofa. Thường Sofa da mà có cấu trúc đệm và lò xo tốt thì sẽ cho bạn cảm giác êm ái và dễ chịu. Hãy ngồi thử ở nhiều ghế Sofa khác nhau để cảm nhận và so sánh. Bạn hãy nhớ đừng bao giờ lựa chọn một bộ sofa văn phòng chỉ đẹp về hình thức mà đặc tính và công năng lại kém, bạn sẽ thấy hối tiếc mỗi khi ngồi lên nó. Sofa da mà phần đệm ngồi bị cứng, không thỏa mái sẽ luôn làm Bạn mệt mỏi và khó chịu. Một bộ Sofa da hoàn hảo là sự kết hợp giữa vẻ đẹp, độ bền và có giá trị sử dụng cao, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về nội thất văn phòng nhé !

Chỉ mục